Buổi trưa Tang Vô Yên về kí túc lấy đồ đúng lúc gặp Lí Lộ Lộ ở giường trên bê chậu giặt từ nhà tắm về.
"Tưởng ai hóa ra là Tang tiểu thư". Lí Lộ Lộ nói: "Thế nào? Quay về thị sát à?".
Lí Lộ Lộ đặc biệt thích nói kháy Tang Vô Yên nhưng tính rất tốt.
"Tớ quay về lấy ít đồ".
"Đúng rồi, Ngụy Hạo suốt ngày nửa đêm nửa hôm gọi điện tìm cậu. Phiền chết đi được, cậu có thể làm ơn để bọn mình yên được không".
"Ờ". Tang Vô Yên vừa sắp xếp ngăn kéo của mình vừa đáp.
"Cậu nói xem...". Lí Lộ Lộ ngừng lại, rồi vẫy vẫy tay: "Thôi không nói nữa".
"Nói cũng vô ích". Vô Yên tiếp lời.
"Đúng. Không biết tên Ngụy Hạo đó làm thế nào mà thích phải cậu, đúng là xui xẻo ba đời mà".
Vô Yên cười khúc khích.
"Đừng cười, tối thứ bảy cùng đi ăn nhé, đừng có cả ngày ở trong cái ổ lợn của cậu như thế, đi chơi với mọi người đi".
"Không muốn đi". Vô Yên cúi gằm mặt xuống.
"Chắc chắn là cậu quên rồi đúng không, hôm đó là sinh nhật tớ. Cậu dám không đi tớ cấu chết cậu cho coi".
Lí Lộ Lộ hăm dọa, chiêu này rất công hiệu với Tang Vô Yên.
Kết quả là tối hôm ăn lẩu Ngụy Hạo cũng có mặt, Tang Vô Yên cau mày nhìn Lí Lộ Lộ.
"Đồng hương mà, có ý gì khác đâu". Cô ấy không buồn ngẩng đầu lên nói.
Có tất cả tám người, vừa đủ bốn nam bốn nữ.
Vô Yên nghĩ, vừa đủ hai bàn.
Mọi người đều là đồng hương cùng thành phố B, Vô Yên quen biết cả.
Ngụy Hạo ngồi bên cạnh của bên cạnh Vô Yên, ở giữa là Lí Lộ Lộ. Vô Yên không nhìn anh, anh cũng tỏ ra bình thường, cả bữa ăn không có gì xảy ra.
Chỉ có điều là lúc ăn được một nửa thấy hơi thiếu thức ăn, Lí Lộ Lộ gọi phục vụ mang thực đơn đến, tiện miệng hỏi Ngụy Hạo: "Này giai đẹp, cậu thấy có cần gọi thêm gì không?".
Ngụy Hạo không nghĩ gì buột miệng nói: "Gọi thêm ít thịt bò đi, Vô Yên thích ăn".
Đôi đũa của Vô Yên hơi chững lại một chút.
Thức ăn được mang lên, Lí Lộ Lộ đổ hết vào trong nồi. Nhưng từ đầu đến cuối Vô Yên không gắp miếng nào.
Ăn xong cả đám đi hát karaoke
Lí Lộ Lộ và mọi người hát rất bốc. Có một cô gái còn cởi giày đứng lên sofa hát. Tang Vô Yên và Ngụy Hạo mỗi người ngồi một đầu sofa.
Đồng hương A: "Tang Vô Yên, hát đi".
Đồng hương B: "Đừng, ấy chết đừng. Để tớ nút lỗ tai lại đã".
Vô Yên điên tiết, nhảy chồm lên nói: "Thôi ngay đi!". Lí Lộ Lộ nói: "Ngụy Hạo, bài tủ của cậu bọn tớ chọn cho cậu rồi, bài tiếp theo đấy". Dứt lời cô ấy đưa micro cho Ngụỵ Hạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Mù Em Yêu Anh
Fiksi RemajaTang Vô Yên tình cờ gặp Tô Niệm Cầm.Cô bị anh cuốn hút.Cô cố ý tiếp cận anh để biết được bí mật về anh.Cô dần dần yêu anh, càng yêu anh cô càng muốn trái tim anh chỉ độc tôn hình bóng cô.Hiểu nhầm, cô và anh xa nhau.Ba năm...Cô quay lại điểm xuất ph...