Chương 11 anh chàng kiểu mẫu (1)

269 1 0
                                    

Hôm về nhà, Dư Tiểu Lộ vô cùng ngạc nhiên khi thấy Tang Vô Yên và Tô Niệm Cầm thân mật nhưng cô nhanh chóng trở lại bình thường.

Tô Niệm Cầm nói Dư Tiểu Lộ là em gái của họ hàng, cô ấy không có chỗ ở nên ở lại đây, tiện thể có thể chăm sóc anh.

Tang Vô Yên rất ngạc nhiên, người như Tô Niệm Cầm cũng có thể công khai thừa nhận người khác đang chăm sóc anh. "Sau này để em chăm sóc anh". Tang Vô Yên khoác tay Tô Niệm Cầm, nói.

Sau đó cô lại nghĩ, đã là em gái của họ hàng thì cũng là họ hàng chứ, tại sao không nói thẳng là em họ, em gái, cháu gái gì đó.

Tư duy của cô khá đơn giản, lâu dần cũng dần.

Thời gian đó ngoài rạp đang chiếu phim "Belphegor, Phantom of the Louvre" (Belphegor, bóng ma ở bảo tàng Louvre), để tránh cho Tô Niệm cầm thấy không quen, họ mua vé phòng riêng dành cho các cặp tình nhân. Ngồi ở đó Tang Vô Yên có thể tựa đầu vào cổ Tồ Niệm Cầm, vừa xem phim vừa miêu tả tình tiết cho anh.

"Sau đó anh ta trốn vào góc phòng trưng bày Ai Cập, đợi xác ướp đó xuất hiện, lúc này, bóng đen lại xuất hiện, xác ướp đó...", nói đến đây sắc mặt Tang Vô Yên tái mét, sợ đến nỗi không dám xem nữa, giấu mặt vào áo Tô Niệm Cầm.

"Làm thế nào bây giờ, đáng sợ quá". Tang Vô Yên cố luồn vào lòng anh như một con giun.

"Chúng mình không xem nữa". Tô Niệm Cầm nói.

"Càng sợ càng muốn xem". Tang Vô Yên xị mặt.

Tô Niệm Cầm bật cười, cho cô ngồi lên gối mình.

Tang Vô Yên vô cùng căng thẳng vì tình tiết bộ phim, hoàn toàn quên mất phải miêu tả cảnh phim cho Tô Niệm Cầm. Anh chỉ có thể nhìn thấy ánh sáng lấp lóa trên màn hình trước mặt.

Càng sợ càng muốn xem - Câu nói này khiến anh liên tưởng đến tình yêu.

Đó đều là những thứ như thuc phiện, anh nghĩ.

Trên đường về, ở bến tàu điện ngầm đúng vào lúc sáu giờ, giờ cao điểm đông đúc nhất.

Tàu điện vào bến, cô đứng phía trước cầm tay Tô Niệm Cầm tránh dòng người, đợi lên tàu cuối cùng. Lúc này có mấy người vội lên tàu va vào người họ, khiến họ bị tách khỏi nhau, sau đó đẩy Tang Vô Yên vào đám đông đang lên tàu.

Khi cô đi ngược lại cửa toa đã đóng.

Cô không biết Tô Niệm Cầm có lên tàu không, lại không dám lớn tiếng gọi tên anh, sợ anh xấu hổ, cô dáo dác nhìn xung quanh. Người cô thấp bé phải kiễng chân lên nhìn, nhìn từ đầu toa đến cuối toa.

Bên trái, bên phải, ghế ngồi.

Không có...

Cô bắt đầu lo sốt vó lên.

Chắc chắn Tô Niệm Cầm vẫn còn ở bến, anh rất ít khi ở những nơi công cộng như vậy một mình, người thì đông như thế, anh lại cứng đầu nhất định sẽ không nhờ người ta giúp, biết trước thế này đã bảo Dư Tiểu Lộ lái xe tới rồi. Không biết anh có biết đường không, có gặp phải kẻ xấu không, di động của anh lại ở trong ba lô của cô nữa.

Chàng Mù Em Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ