Khi có điện Tô Niệm Cầm cảm thấy hơi nuối tiếc.
Nếu thế giới này mãi không có ánh sáng như vậy, anh có thể làm một người bình thường.
"Vô Yên, chúng ta kết hôn đi". Tô Niệm Cầm đột nhiên nói.
"Hả?". Tang Vô Yên ngạc nhiên.
"Em cứ suy nghĩ đi, không cần trả lời anh ngay". Tô Niệm Cầm vội nói, như sợ nghe câu trả lời của cô vậy.
Giữa mùa hè, Tô Niệm Cầm cuối cùng lại nói muốn đưa Tang Vô Yên về nhà.
"Em thật sự bằng lòng?". Tô Niệm Cầm muốn xác định lần nữa.
"Thật mà". Tang Vô Yên nói.
Lần này Tang Vô Yên không dám làm trái ý anh, e dè đáp.
"Ngày mai em nên mặc cái gì nhỉ?".
"Có cần tan sở đi mua quần áo mới không, đống áo phông của em có vẻ không được trang trọng lắm".
"Có cần sửa lại tóc không, có phải trông hơi lộn xộn không?".
"Em nên gọi họ thế nào?".
...
Tang Vô Yên thao thao bất tuyệt hỏi han đủ thứ, dường như rất áp lực.
Tô Niệm Cầm mỉm cười: "Thoái mái là được, chỉ là ăn một bữa cơm, sao em phải căng thẳng vậy? Người sẽ ở bên em là anh".
Tang Vô Yên nhíu mày: "Họ là người nhà của anh, máu mủ rất quan trọng, nếu họ thực sự không thích em, anh sẽ rất khó xử nên em muốn làm họ vui lòng".
Tô Niệm Cầm hơi sững lại, vuốt tóc cô, suy nghĩ đã bay đi đâu.
"Á... muộn giờ làm rồi". Tang Vô Yên nhìn đồng hồ, không dám lề mề thêm, vội xách túi chạy ra khỏi nhà.
Buổi trưa cô và Vương Lam cùng đi ăn mì hải sản. Trong cửa hàng đồ Nhật gặp một người từng là đồng nghiệp của bố cô.
"Cháu chào chú Triệu". Tang Vô Yên chào hỏi trước.
"Vô Yên?". Chú nhìn thấy Tang Vô Yên cảm thấy rất vui.
"Cả nhà chú chuyển tới đây ạ?".
"Ừ, nghe nói cháu ở lại đây làm việc, bệnh tình bố cháu đỡ hơn rồi chứ?".
"Bệnh của bố cháu? Chuyện lúc nào ạ?". Tang Vô Yên nghi hoặc hỏi.
"Tháng trước chú về đó một chuyến, có đi thăm bố cháu, bị xuất huyết não, nghe nói tình hình lúc đó rất nguy hiểm".
Tang Vô Yên vô cùng kinh ngạc.
"Vương Lam, tớ không muốn ăn nữa". Tang Vô Yên chào bạn rồi ra khỏi cửa hàng.
Vương Lam chạy ra theo, chạm vào bàn tay lạnh giá của cô nói: "Chắc là có gì đó nhầm lẫn, cậu nên xác nhận">
Tang Vô Yên thẫn thờ gật đầu.
Máy bàn ở nhà không có ai bắt máy, sau đó là di động của mẹ cô.
"A lô?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Mù Em Yêu Anh
Fiksi RemajaTang Vô Yên tình cờ gặp Tô Niệm Cầm.Cô bị anh cuốn hút.Cô cố ý tiếp cận anh để biết được bí mật về anh.Cô dần dần yêu anh, càng yêu anh cô càng muốn trái tim anh chỉ độc tôn hình bóng cô.Hiểu nhầm, cô và anh xa nhau.Ba năm...Cô quay lại điểm xuất ph...