Chương 21 ai thắng ai (1)

376 1 0
                                    

Ngày hôm sau, khi Hoàng Hà đi đóng viện phí, Lý Lộ Lộ kéo tay Tang Vô Yên nói: "Có chuyện này mãi chưa nói với cậu, tớ và Hoàng Hà chuẩn bị nửa năm tới kết hôn. Tớ muốn làm một cô dâu xinh đẹp nên mới quyết định đi phẫu thuật."

"Xem ra chỉ sổ IQ tình yêu của cậu cũng không cao lắm."

"Ít nhất là cao hơn cậu." Lý Lộ Lộ khinh thường nói.

"Phẫu thuật gì cũng có nguy hiểm, hơn nữa Hoàng Hà nói mấy ngày sau phẫu thuật không được tháo băng ra, sẽ không nhìn thấy gì, nhỡ sau này có di chứng thì làm thế nào?" Tang Vô Yên vẫn không tán thành.

"Không có gì nguy hiểm đâu, kiểu phẫu thuật nhỏ như thế này cũng như nhổ răng thôi."

"Nhổ răng cũng có người chết đấy." Tang Vô Yên nói.

"Phỉ phui cái mồm cậu." Lý Lộ Lộ véo cô một cái.

Trước khi được y ta đẩy đi, Lý Lộ Lộ đột nhiên nói: "Tang Vô Yên , chúng mình đánh cược đi."

"Cược gì cơ?"

"Nếu tớ không hy sinh anh dũng thì cậu nói chuyện với Tô Niệm Cầm, thế nào?"

"Thế thì tớ thua là cái chắc. Một cuộc phẫu thuật cỏn con, cậu không muốn thắng, bác sĩ cũng không chịu ấy chứ."

"Chưa chắc, có người uống nước còn sặc chết, lúc nãy không phải cậu nói nhổ răng cũng chết người được sao."

"Này này này." Tang Vô Yên giận dữ.

"Phải nói chuyện thật đấy."

"Nói cái gì?"

"Nói gì cũng được, bình tĩnh nói về suy nghĩ của mỗi người năm đó, cho dù cả hai người thực sự không định quay lại với nhau, nói chuyện như thế cũng giúp hai người bước ra khỏi mối tình này.

"Cậu là tư vấn tâm lý với cả tớ hả?" Tang Vô Yên cười.

Sau khi phẫu thuật xong, Hoàng Hà đón Lý Lộ Lộ về nhà.

"Mấy hôm nay cô ấy không nhìn thấy gì, anh nhớ chăm sóc cô ấy cẩn thận, nếu không thì đừng trách em đấy." Tang Vô Yên dặn dò.

Hoàng Hà đứng nghiêm: "Bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ."

"Tang Vô Yên". Lý Lộ Lộ giơ hai tay quờ quờ gọi cô.

"Gì thế?"

"Nhớ đấy, cậu đã đồng ý với tớ rồi."

Về đến nhà, cô nhớ lại vẻ yếu ớt bất lực của Lý Lộ Lộ khi mắt cô ấy quấn băng trắng toát, hai tay giơ ra gọi Hoàng Hà, cô thấy thương thương. Nghĩ như thế, cô lại nhớ đến Tô Niệm Cầm , Lý Lộ Lộ mới không nhìn thấy vài ngày cô đã khó chịu rồi, vậy còn Tô Niệm Cầm thì sao?

Bàn tay đang viết của cô đột ngột khựng lại, cô vào phòng ngủ tìm một lúc mới thấy một chiếc đai bịt mắt cô chưa từng dùng và đeo lên.

Chiếc đai đó không chặt lắm, thấp thoáng vẫn có ánh sáng chiếu vào phía dưới mũi.

"Cậu làm gì thế?" Trình Nhân hỏi.

Chàng Mù Em Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ