Written by
Salma mas'ud nadaboEdit by
Raheenathttp//mobile.Facebook.com/Real-Hausa-fulani-writers-forum RHFWF-173984973194167/?refid=52&red=opare_speed_dial_&yn=H-R
*Email*:realhausafulaniwritersforum@gmail.com
*Facebook*:www.Facebook.com/REALHAUSAFULANIWRITERSFORUM.com
47_48
Bayan su idar da sallah parlour suka dawo suna kallo, kitchen fatuha ta shiga anan ta iske baba jummai tana farfesun yan'ciki gaishe ta tayi cikin sakin fuska ta amsa mata tare da yimata ya jiki, da sauki ta bata amsa tana qoqarin bude fridge fruits ta debo ta zuba a boll na glass tare da wankewa sanna ta dauko wuka parlour ta koma Hanan da ke zaune saman one sitar ta duro qasan carpet tare amshe wuqar hannu fatu ta ce, "Bari ni na yanka fruit din, kinga ke bakida lafiya" harara fatuha ta aika mata ta ce, "waya ce maki bani lafiya? lafiya ta lau inda za'a auna mu qilama na fiki lafiya" dariya Hanan tayi ta ce "Wasa kenan" tare da cigaba da yanka fruit din sai da ta gama yanka fruits din sannan ta maida wuqar ta dawo parlour suka fara cikin fruit din cikin jin dadi suna kallo suna taba hira.
Anuty bilki ce zaune saman sofa Mom na saman bed zaune aunty bilki ta ce, "Mom yanzu sai yaushe zaku dawo?
"wallahi ban sani ba amma nasan sai mun kai 2weeks tunda shi wancan zuwan da yayi sai da yayi kusan 3weeks" shagwabe fuska Anuty bilki tayi ta ce, "amma fa gaskiya Mom zamuyi missing naki wallahi" murmushi Mom tayi tare da cewa, "kanku bazan zauna ba naqi bin tsohon mijina ba, akan wani dalili zan barshi kullun yana zuwa uk ni ina Nigeria ni mai ya'ya, ya'yan da suna gidan miji," dariya Anuty bilki tayi ta ce, "kai Mom..! harara ta wurga mata ta ce, "kinga idan takuramin zakiya tashi ki ban gu kona samu na cigaba da hada shirgi na,"
"Mom wato kaya zaki kwasa da yawa kenan?
"laaaa yau Allah ya kawo mu 'ya na tirtse uwar ta dan zatayi tafiya da uban ta, toh kaya zan d'iba da yawa kika bata min rai wallahi har wata sai muyi" ta ida zancan tana bude bedside drawer baqar leda ta curo ta ce, "yauwa ga wannan tun wancan satin na so na aiko baby ya kawo maki, to ban samu dama ba" washe baki Anuty bilki tayi ta ce, "kai Amma fa Mom naji dadi Allah yasa wannan maganin irin wancan ne gaskiya wancan naji dadin shi" murmushi Mom tayi ta ce "Ai ina tunanin wannan yafi wancan, dan wannan dan sudan ne"
"amma fa na gode Mom kamar kinsan gobe zai dawo"
"toh ai shikenan daya garin da madara ake sha duk dare shi kuma dayan da zuma ga turaruka nan masu kamshi idan kina anfani da su ko cup kika riqe sai yayi kamshi," washe baki Anuty bilki tayi ta ce, "thank you Mom kamar kin san Abban Hanan nasan kamshi sosai wallahi"
"ah daughter waye baya san kamshi? sai dai idan mutum bai samu ba kamshi na da muhinmanci sosai daughter, ko kamshi kika riqe to wallahi kin riqe mijinki a hannun ki," haka Anuty bilki ta dinga jerawa Mom godiya agogo ta kalla kusan 8:30pm ta ce, "Mom bari muzo mu lalla6a mu tafi gida dare ya fara yi, ba dan gobe Abban Hanan zai dawo ba da mun kwana wallahi,"
"ai ko ba bazai dawo gobe ba ban zan bari ki kwanar min gida ba, ke kullun kika zo yini sai ki bige da kwana, ai hakuri ake a zauna har miji ya dawo ya same ka ba wai ka kwaso kafa kazo gida ba" mayafinta ta janyo da handbag dinta ta tura bakar ledar ciki fitowa sukayi daga bedroom din Anuty bilki na gaba Mom na bayan ta suka sauko daga upstairs sai da ta iso parlour ta yafa mayafin ta, su Hanan da ke zaune parlour suna shan fruit Anuty bilki ta qaraso ta ce, "Hanan ku tashi mu tafi dare nayi" bata fuska Hanan tayi ta ce "Momi na fa dauka sai 9:00pm zamu tafi "
"ai kin san bana san driven din dare ko? kuma ba da driver nazo ba" Hanan bata so su tafi yanzu ba da ba exam suke ba da nan zata kwana fatuha ma haka bata ji dadi ba saboda idan Hanan ta zo tana de6e mata kewa Anuty bilki ce ta katse masu tunani da cewa "Hanan yima baba jummai magana zamu tafi ta baki afra" bata ida rufe bakin ta ba sai ga baba junmai riqe da hijabin ta a Hannu afra na goye a bayan ta washe da baki ta ce, "ah kuma har kun fito yanzu na ke cewa bari na kawo maki Afra, yau nama yi daran tafiya da yake na tsaya yima mai gida farfesu," Mom ce ta ce, "ku dai baku ji baby ya sata farfesu ke kuma kin miqa mata diya tana ta fama ga afra da shegen kuka"
"ba komai ai kuma ko kukan ba tayi ba"
"Allah ya taimake ki shi kuma baby bayan yasan baki wuce magrib shine zai daura maki wahala" murmushi baba jummai tayi tana qoqarin miqawa Hanan afra, dariya Anuty bilki tayi ta ce, "Mom da kin bar shiga tsakanin baba jummai da baby ko ka shiga kai zaka sha kunya" murmushi Mom tayi aunty bilki ta ce, "to ai sai mu wuce tare sai na sauke ki gida baba"
"toh shikenan" tare suka fito fatuha na kusa da Hanan sunata zuba surutu jidda na riqe da hannu Jamal duk suka rako su filin gida, Anuty bilki na qoqarin bude murfin mota sadiq ya shigo tsayawa tayi tana sakin Murmushi qarasowa yayi ya ce "Sister har zaki tafi? na dauka kwana zakiyi ai" ya fadi cikin zolaya, harara ta maka masa ta ce, "baby ka rainani wallahi" dariya yayi ya ce, "baba har dake zasu tafi da niyata na kai ki,"
"ah ba komai" Hanan dake kusa da fatuha sai turo baki take sadiq ne ya kalle ta tare da aika mata harara ya ce, "sister na kusa fara cima Hanan naga kwanan wani rashin ji ke damun ta,"
"ni ba ruwana wannan tsakanin ku ne,"
"toh shikenan" raurau da ido Hanan tayi tare da cewa, "uncle sorry.! harara ya kuma aika mata ganin bai da niyar hakura yasa ta ta6e baki ta shige mota tana yima fatuha bye bye su duka suka shige motar Aunty bilki ta ce "Idan anyi hutu this time around jidda gida na zatazo" toh ya ce mata ai sun kusa fara exam "I think this Monday zasu fara" eh Anuty bilki tace masa tare da jan motarta suka bar harabar gidan sannan su fatuha suka jiyo riqe take da hannu jidda.Direct bedroom suka wuce sadiq kuma ya wuce dining area, ko da suka shiga bedroom fatuha ta dire jidda tayi mata wanka sannan itama tayi kusan tare suka shirya saboda itama yau ta gaji tasha surutu har da godema Allah, night dress suka sa sannan ta dau jidda tana mata surutu suna haurawa upstairs a hankali ta murda handle din kofar part din sadiq, a parlour suka iske shi zaune yana kallon news da gudu jidda ta fada jikinsa ta ce, "daddy...!
"yes my angel"
"uhm daddy ina ice cream din Anuty da chocolate din ta? laqace mata hanci yayi ya ce "yana bedroom" da gudu jidda ta shige bedroom fatuha kuma na qoqarin fita har ta bude kofar, jidda ta qaraso riqe da ledar shopping ta ce, "Anuty ga naki"
"angel har dani a tsarabar" washe baki jidda tayi ta ce, "eh.!
"toh na gode" ta amsa ta fita.Direct bedroom din ta ta shige tare da kunna haske, saman bed ta zauna tare da bude ledar shopping din tun kan ta fara shan ice cream din miyan ta ya tsinke, tana sha tana kada kai tana cewa, "Amma fa wannan abu akwai dadi sosai gaskiya mai kyau yasan kan kwad'ai.! sai da ta cika cikin ta da ice cream sannan ta kwanta bacci yayi awan gaba da ita.
****
Akwana a tashi ba wuya wajan Allah sadiq ne janye da trolley din Mom dana Abba sai da ya zo bakin kofa ya ba ola da Sunday yayi musu umarnin da su sa kayan boot, ok boss ola ya ce fatuha ko na parlour zaune sai tsoro take yanzu idan su Mom suka tafi Allah kad'ai yasan muguntar da sadiq zai mata ranan unguwa ka dai suka je amma sai da ta d'and'ana kud'ar ta, bale kuma kwanaki duka wannan zancan a zuci take tare da kukan zuci dan tasan watan cin uban tane ya tsaya, su Mom ne suka qaraso parlour tana riqe da hannu jidda sai lisafa mata tsaraba da zata mata take washe da baki fatuha ta tashi tana yi masu Allah ya kiyaye hanya, Mom har ta kai bakin kofa ta juyo da kalli sadiq ta ce, "toh ga amanar fatuha sauran kuma idan na dawo naji ka mata wani abu dan nasan hali" 6ata fuska yayi kamar qaramin yaro yana bin fatuha da harara tuni yan hanjin ta suka fara kadawa dan tasan kashin ta ya bushe, daurewa kawai take amma ji take kamar ta daura hannu aka ta sa ihu gashi baba jummai taje biki kauye daga ita sai rabi'a kuma rabi'a data gama aikin ta take tafiya, jidda ce ta katse mata tunanin datake tare da janta har suka qarasa farfajiyar gidan, sadiq ne ya shiga wajan zaman driver da alama shi zai kaisu airport tuni jidda itama ta shige motar mom ce ta juyo ta ce, "fatuha duk abinda kike buqata kiyiwa baby magana kinji" toh tace mata tana raraba ido tana daga masu hannu har motar su ta fita daga harabar gidan.
YOU ARE READING
CAPTAIN SADIQ
Romanced'an tsokacin labarin CAPTAIN SADIQ ya kunshi rayuwar soja ne mai zafin zuciya, d'aurewa rashin fara'a tun bayan lokacin da Allah yayiwa matarsa rasuwa, bayan ta haifa masa baby girl wadda taci suna mahaifiyarsa wacce Allah...