CAPTAIN SADIQ

2.9K 140 4
                                    

Written by
     salma mas'ud nadabo

Edit by
    Raheenat

📘REAL HAUSA FULANI WRITER'S FORUM🐄
  ★we are the beat★

http/mobile.Facebook.com/Real-Hausa-fulani-writers-forum RHFWF-173984973194167/?refid=52&red=opare_speed_dial_&yn=H-R

*_Email_* realhausafulaniwritersforum@gmail.com

*_Facebook_* www.Facebook.com/REALHAUSAFULANIWRITERSFORUM.COM

                   59_60

       Tun ranar da fatuha tasha maqara ta shiga wasan 6uya da sadiq, kwata-kwata bata bari su had'u dan ta lura aljanu gare shi, lol ko gyaran part nashi za tayi sai ta bari ya tafi office haka shima bangaran sadiq bai wani damu da rashin ganin na ta ba, saboda yasan lafiyar ta lau of cos yana ganin part nashi fes.

      Fatuha da rabi'a sun wani qara shaquwa musanman yanzu rabi'a bata tafiya gida sai 4, shiyasa fatuha ke dan jin dad'in gidan ita dai burin ta bai wuce ace su Mom sun dawo ba ko Jidda dan ta gaji da zaman kad'aici, ku san tare suke aikin ma yanzu dan fatuha yanzu ta fara gogewa da girke-girke dan yanzu kusan abinci gidan ita ke yin shi duk da rabi'a na hana ta.

      Misalin karfe goma na dare ya shigo gidan tsit ba motsin kowa, idan da sabo ya saba dama shi mutun ne ba mai son hayaniya ba part nashi ya wuce  tare da shigewa bathroom ya sheqa wanka, yana  fitowa ko mai bai shafa ba ya zura jallabiya white ba qaramin kyau ta masa ba, fitowa yayi daga part din na shi ya wuce main parlour direct dining area ya wuce abinci ya zuba dan kad'an shinkafa da miya ce tasha kayan had'i loma biyu zuwa uku yayi ya ture plate din dan kwata-kwata baya jin dad'in jikinsa gabaki daya, yayi missing din jidda bama ya ganewa yayi missing nata sai ya je bacci  zai ji bed din wayam sai dai yayata juyi har ya samu bacci ya dauke shi, gashi baya so ya je gidan Aunty bilki yasan yana zuwa zata ce Jidda ta kawo shi shiyasa yake hakura.
         bangaran su Mom ko duk san da ya tanbayi ranar dawowar su sai Mom ta ce sai sun gama abinda suke.

         Jiki ba kwari ya koma part din shi,  wata irin fever yake ji sama-sama ga qirjin shi na masa zafi, magani ya cura daga bedside drawer  ya sha sannan ya kwata ta tare da rufe jikin shi da blanket.

         Asuba ta gari fatuha na tashi ta tsala wanka tare da gabatar da sallah, sannan ta koma bacci cike da kewar su inna, dan gabaki d'aya yanzu kauye take so ta koma, zama gidan yanzu ya fara hawar mata kai abu d'aya ke mata dadi yanzu shine idan malam ya zo koya mata karatu shima da sun gama ya tafi zata shigo gida kamar maya, gaskiya ta gaji da irin wannan rayuwar gashi kwanan ta lura mai kyau ko abinci baya ci, anya yana gidan ma kuwa ba ita kad'ai suka bari ba sannan ta ja dan guntun tsaki tare da gyara kwaciyar ta.

      Ba ita ta tashi ba sai kusan karfe 10:30 brush kawai tayi tare da gyara gashin kanta ya kwanta har gadon baya, sannan ta fito parlour sanye da gwon black mai kyau masha Allah fatuha tayi kyau ga wani haske da ta qara, gashi kullun yan matan ci bayana yake a jikinta.
       Jin bata ji kamshi bane yasa gaban ta ya fadi leqawa kitchen tayi taga wayam ba rabi'a ba alama dan bata rai tayi ta dawo parlour tare da wucewa dining area, bude kulolin jiya ta fara yi jiya ma kusan ita kadai ta ci abincin dan guntun tsaki ta kuma ja tare da kwashe kayan ta wuce kitchen, gyara kitchen d'in ta shiga yi sai da kitchen din ya fita tas sannan ta d'aura ruwan zafi kan wuta ta fita sai da ta gama gyara ko ina sannan ta dawo kitchen, ta juye ruwan zafin cikin flacks  sannan ta soya kwai ta juye a plate ta rufe yan ciki ta fido a fridge suma ta wanke ta gyara ta d'aura a tukunya tare da gyara kayan miya ta zuba da k'yan kamshi tuni kitchen din ya gwaraye da k'amshi dad'i,  parlour ta fito tare da haurawa up stair's a hankali ta murda handle din kofar part din sadiq wani irin sanyi da kamshi dadi suka doki hanci ta, lumshe ido tayi tare da ware su tana qarewa parlour kallo tsit parlour ba kowa, hakan ya tabatar mata da mai kyau ya tafi wajan aiki kofar bedroom ta nufa tare da bude ta a hankali  ta shiga dakin kamar yarda ta saba, sanyi AC ne kawai ke tashi sai kamshi kayan d'akin ta fara tatarewa duk da d'akin ba wani dati yayi ba blanket ta jawo zata linke sai taji anja, ware ido tayi waje tare da fara jin tsoro ko lafiya qara jan blanket din tayi taji anja dawowa tayi gaban bed din tayi tsaya a hankali ta kai hannu duk da zuciyar na dukan uku uku saboda tasan yau tuesday sadiq na zuwa office kuma baya kaiwa wannan lokacin bai fita ba, a hankali ta sa hannu ta fara yaye blanket din dai-dai fuskar sadiq taja ta tsaya Chak, saboda ba abinda sadiq yake sai rawar dari, a rude fatuha ta ce "Mai kyau me ya same ka? ta fadi bakin ta na rawa inbada rawar dari ba abinda ya ke sai hawayan fever dake bimasa fuska dan ko magana bai iyawa sai ma rintsa ido da yayi yana qoqari jawo blanket ya rufe jikin shi, riqe blanket din fatuha tayi tana  kallonsa  cike  da  tausayinsa har da yan  hawayanta tana  cewa, "mai kyau dan Allah me ke damu ka? hannuta  na  rawa  ta  kai hannuta tata6a goshin shin wani irin zafi taji rau take nan ta hau reramai kuka duk fever da ke jikin sadiq sai da fatuha ta dan bashi dariya, da  tausayi  ganin  yarda  take  damuwa  da  shi  sosai  duk da basa  wani  shan  inuwa  d'aya, yadda  ta rude sai ka ce yau ta fara ganin ana fever amma sai ya guntse dariyar tare da qara lumshe ido dan bai san ganin wannan kukan ko mutuwa yayi ai sai haka fita tayi daga d'aki ganin zaman bai fishe ta, tana zuwa bakin k'ofar fita suka ci qaro da ola shima zai shigo ya ji ko lafiya Oga bai fito ba, ganin fatuha na kuka yasa shi tsayawa tanbayar ta lafiya kora masa bayani kawai tayi sannan, shima ya haura sama part din sadiq wayar shi dake aljihu ya ciro ya kira doctor yakub sannan ya zauna saman sofa fatuha kuma na zaune kusa da sadiq tasa ruwan a ruba da towel tana dadana masa akai saboda jikin nashi ba qaramin zafi yayi ba cikin 15 minutes doctor ya qaraso gaishe shi fatuha tayi tare da matsa masa ya zauna, shi kuma ola ya fice, duba sadiq ya shiga yi  yan rubuce-rubuce yayi tare da gwada Bp din shi ya hau sosai kallon sa doctor yakub yayi tare da gwada kai ya curo allura zai  masa fatuha dake gefe sai ka ce  ita za ayima wa ritse ido tayi  tana  ji  tamkar  ita  doctor  zai  ma  allura dan ba abinda ta tsana kamar allura, bayan ya kamala duk abinda yake Dr yakub ya juyo cikin fara'a ya ce, "insha Allah anjima zai tashi kuma insha Allah fever zata sauka karki  damu anjima zanzo" fido magunguna doctor  yayi ya  ce, "dan Allah idan ya tashi ya samu yaci abinci dan babu alamar ya ci abinci, idan zan dawo zan dawo da ledar ruwa" to fatuha ta ce masa tare da masa godiya ta rakoshi har bakin kofa ta koma ciki, Ko da ta koma ciki, kitchen ta shige ta qarawa farfesunta dake wuta ruwa sannan ta koma part din Sadiq leqa fuskar  shi tayi ganin yana bacci yasata sakin ajiyar azuciya tare da ta6a goshinsa ta  ce, "Alhamdulillah zazza6in ya sauka" sannan ta rage gudun AC d'aki ta fara gyara part din.

CAPTAIN SADIQ Where stories live. Discover now