CAPTAIN SADIQ

3.6K 167 5
                                    

Written by
Salma mas'ud nadabo

Edit by
Raheenat

📘REAL HAUSA FULANI WRITER'S FORUM🐄

http/mobile.Facebook.com/Real-Hausa-fulani-writers-forum RHFWF-173984973194167/?refid=52&red=opare_speed_dial_&yn=H-R

*Email* realhausafulaniwritersforum@gmail.com

*Facebook* www. Facebook.com/REALHAUSAFULANIWRITERFORUM.COM

73_74

this page is for you ummin mama

Sai bayan sallah isha majeed ya bar gidan su sadiq, bayan sadiq ya dawo party din shi ya wuce yana shiga yaci qaro da angel na kallo cartoon, murmushi ya saki tare da cewa, "my Angel? ya qaraso kusa da ita ya zauna peck ya mata a goshi angel ta ce, "daddy.!
"yes dear.!
"please gobe muje shan ice cream please daddy"
"sweetheart gobe ba time kin ga akwai work amma idan na dawo da wuri zamu je kijin angel"
"ok daddy, daddy yau a nan zan kwana" ta ida zancan ta cikin shagwaba dan ja mata hanci sadiq yayi tare da cewa, "Yanzu kin zama big girl fa? ko baki gani yanzu fa you are 9 years old ko baki sani ba? smile tayi ta ce "Haka kuma nima daddy zan zama kamar Aunty fatuha ko idan na girma?
"yes mana..! smile ta saki tare da yi masa peck a goshi ta ce, "good night daddy"
"night angel.

Fatuha ce tsaye gaban dressing mirror tana feshe jikinta da turare da alama shirin bacci take, dan kayan bacci ne a jikinta pink da ratsin green riga ce dai-dai gwiwa mai dan siririn hannu bayan ta kamala shirin ta, ta baza gashin ta har gadan bayanta. tsurawa dressing mirror ido tayi tana tuna lokaci da sadiq yasa mata sarka lumshi ido tayi tare da daura hannuta saman wuyanta tana tuna movement din da suka kasance da sadiq jiya dayake sa mata sarqar saurin ware ido tayi tare da cewa "you are very stupid fatuha..! tare da fita daga daki'n tana sakin tattausan murmushi.
bedroom din angel ta shiga lokacin har ta shirya cikin night dress din ta, tana kwace cikin blanket, a hankali fatuha qaraso kusa da ita ta zauna bakin gado tana shafa forehead din angel ware ido angel tayi kasancewa bacci bai dauke ta ba shafa gashin kanta fatuha tayi ta ce, "Angel bakiyi bacci ba?"
"uhm yanzu na dawo daga party din daddy"
"ok.! peck fatuha tayi mata tare da gyara mata blanket din ta kashe haskyan daki'n tare da rage gudun AC dakin ta fita.

Ko da fatuha ta fita kitchen ta shige ta had'a coffee ta daura cup din saman tray ta haura saman, a hankali tayi knocking din kofar, "come in.! aka ce hakan yasa fatuha bude kofar a hankali ta shigo, sanyi AC ke tashi da kamshi na musanman cikin fara'a ta qarasa shigowa sadiq na zaune saman three sitar sanye da night dress din shi blue masu taushi wando da riga, cikin nutsuwa ta samu guri ta zauna saman one sitar, miqa masa glass cup din tayi amsa yayi yana smile kurba biyu zuwa uku yayi tare da kallon fatuha ya ce, "kamar akwai magana a bakin ki" dan murmushi tayi tana wasa da yatsun hannu ta, "ina jin ki.!
"uncle dama-dama uhm gobe ina so naje family house ne ni da Hanan" wani irin miyau sadiq ya hade take nan coffee ya fita ransa, "waza taje gani family house ? ya fada cikin zuciyar sa qara hada rai yayi kamar an aiko masa da sakon mutuwa majeed ne ya fado masa a rai qara tsuke fuska yayi ya ce "Ban shirya ma zuwan ki family house ba" ya fadi a taqaice, "uncle...! d'aga mata hannu yayi ya ce "Yawon yayi yawa ina laifin kije gidan Aunty bilki, next time kin je can din" ya fadi a taqaice dan murmushi tayi wanda iya karshi la66anta, saboda bata san gardama da sadiq ko dan karya bata ransa ta ce, "Toh..! qoqarin fita ta take jiki ba qwari jawo ta sadiq yayi ta fado saman fafadan qirjinsa dariya fatuha ta saki tare da dan dukan qirjinsa cikin wasa, murmushi ya saki tare da d'ago da habarta ya ce "Na dauka kinyi fushi da uncle ne? dan 6ata fuska tayi tare da daura hannuta gefan fuskarsa tana kallon kamar yarda ya tsare ta da shanyayin idanusa ta ce, "bana fushi da uncle kuma ba zan fara ba..! Kuma dama can gidan Mami nayi niyar zuwa Hanan ce tace na tanbaye ka muje can" qarewa lips dinta kallo sadiq yake har ta kai aya yana jin wani sanyi na ratsa sa tunda daga d'an yatsan sa har zuwa kansa ya ce, "Ok.! zame jikinta daga na Sadiq tayi ta ce, "Uncle bari na tafi"
"ok har kin fara jin bacci ne na dauka hira kika zo taya ni" har lokacin hannu fatu na cikin na sadiq yana murzasu a hankali dan smile tayi wanda ya bayana fararan hakoran ta ta ce "Ba bacci nake ji ba kawai zan tafi ne saboda bana son dare yamin a nan ina jin tsora fita ni ka dai" d'aga gira sadiq yayi wanda ya kara bayana kyansa ya ce, "ok good night.! ya saki hannuta har ta kai bakin kofa ta jiyu ta ce "uncle zaka taya ni hira kafin bacci ya dauke ni?"
"yeah..!
"ok zan kira ka video call idan na je bedroom" dawowa tayi ta masa peck a goshi sannan ta fice daga part din.

CAPTAIN SADIQ Where stories live. Discover now