CAPTAIN SADIQ

3.4K 159 5
                                    


Written by
        Salma mas'ud nadabo

     Edit by
          Raheenat

http/mobile.Facebook.com/Real-Hausa-fulani-writers-forum RHFWF-173984973194167/?refid=52red=opare_speed_dial_&yn=H-R

*Email* realhausafulaniwritersforum@gmail.com

*Facebook* www.Facebook.com/REALHAUSAFULANIWRITERFORUM.COM

                           99_100

1 Month letter

   Rayuwa ta cigaba da tafiya cikin jin dadi, inda sadiq ya samu qarin girma dan yanzu haka abuja ya koma da aiki sai weekend yake dawowa kano, fatuha kuwa  shirye-shiryan SSCE suke angel kuma JSSCE, sosai suke samu kulawa wajan sadiq inda yake fifita son su dana kowa, ya ware masu guri na musanman a zuciyarsa haka itama fatuha sosai take bashi kulawa da nuna masa tsantsar soyayya.

    Bangaran su fatima majeed ya sama mata makaranta su fatuha ta fara tun daga jss1, sosai take maida hankali dan ganin taci ma burin ta.

        Basma kuwa Khaleed ya sama mata admission a BUK tana karanta english, sosai take samun kulawa wajan  Khaleed. 

    Dr yakub kuwa soyayya suke zubawa tsakaninsa da  Hanan har manya sun shiga maganar.

      Yauma kamar kullun wainar flower take soyawa wadda kwana biyun nan ta zamar mata jiki, dan ko yini bata iyayi bata ci ba,  har wata yar kiba tayi da haske komai na jikin ta ya ciciko da ka ganta kasan tana jin dadi, hutu ya qara ratsata  rungume ta da akayi ne yasata sakin murmushi kasanewar ta san ba mai yin hakan sai sadiq, waigowa tayi tana kallon sadiq cike da so da kauna sadiq na sanye da kakinsa hannu sa na riqe da qugunta, kallonsa take cike da so ta ce, "Habibi na yaushe ka dawo? Light kiss sadiq ya sakar mata a lips ya ce, "Yanzu nan ji nayi bana iya hakuri rashin ganin ki har sati, gaskayi sweetheart daukarki zanyi mu koma tare, na fara gajiya da zama ni kadai ba mata kamar wani gauro" smile fatuha tayi ta ce, "Bari na kashe gas din nan to" kallon wainar yayi tare da cewa "Me kike da wannan abun? ci tace ataqaice tana qoqarin tura wani cikin bakin ta dan bata iya hakuri, bin ta da kallo sadiq yayi da cewa, "Yaushe kika fara cin wannan dear? d'aga kai sama tayi ta ce, "uhm na dan kwana biyu" ok yace tare da daukar ta suka haura upstairs cakulkuli ya shiga yi mata sai dariya take zubawa dan tsagaitawa yayi yana kallon face nata ya dire ta saman bed ya ce, "Ina Angel? shafa gefan face nashi Fatuha tayi ta ce, "Tana gida wajan  grandma dazu da baba jummai ta zo shine ta bita suka tafi" ok yace yana yawo da hannusa cikin rigarta yana qanqace ido mai cike da sakonni ya fara kiss nata ko ta ko ina kiss juna suke with immense feeling da dukan su suke da shi, yana aika mata da sakonin shi masu zafi haka ita fatuha ganin zasu lola duniyar ma aurata naja masu kofa na fice.

            A  tare suka shige toilet  sukayi wanka, dauke da ita sadiq ya fito yana mata cakulkuli tana dariya ta ce, "Habibina sokake ciki na ya qule ko? ta ida zancan tana mai da numfashi lakace mata hanci sadiq yayi ya dire ta saman sofa ya janyo lotion yana shafa mata itama tana shafa masa sannan suka shirya cikin jeans n t-shirts iri daya jeans blue rigar red da ratsin dark blue n white  wani irin kyau suka zuba masha Allah.

    Parlour suka fito a tare, suka wuce dining area lafiyayan chicken and vegetable stew tayi  da cuscus da miyar kwai , tun kafi sadiq ya fara ci ya lumshe ido saboda kamshi dadi dama gashi fatuha ba baya ba wajan iya abinci, saving nashi ta gama yi sannan ta  fara feeding nasa yana ci yana jin dadi gefe ga natural lemun kankana amsar cokalin yayi ya kai abinci baki fatu ta amsa tana ci zuciyar ta na tashi da gudu ta haura sama tana kakarin amai, binta sadiq yayi a baya toilet ta shige tana kwarara amai kamar zata amayo yan cikin ta gabaki d'aya sadiq ya rude sai tanbayar ta yake lafiya, wanke mata fuska yayi da kuskure mata baki ya d'auke lamo tayi a jikinsa tana sauke ajiyar zuciya ba abinda ke mata dadi kamar turaran dake jikinsa kamar karya sauke ta, saman bed ya dire ta ya koma toilet ya wanke inda tayi aman, ya wanke toilet din ya fito gefan bed ya dawo ya zauna yana ta6a goshin ta ya ce, "sweetheart sannu" yauwa fatu tace cike da kasala, mirginowa tayi ta lafe jikinsa tana shinshinar kamshin turaransa tayi lamo, haka sadiq ya dinga jera mata sannu  wayarsa ya dauka dake saman bedside drawer ya kira Dr yakub ko mintin 10 ba'ayi ba yazo, sadiq ya masa iso har bedroom har lokacin fatu na kwance tana rawar dari tana qudindine cikin blanket, sannu Dr yakub ya mata kana ya mata yan gwaje-gwaje tanbayar ta yayi ya ce, "me dame ke damun ki kamar mai dame kike ji? cikin sanyin murya Fatuha ta ce, "Zazzabi ciwo kai da yawan tashin zuciya, tun ba yau ba" rubuce-rubuce Dr yakub yayi ya bata wata yar kwalba ya ce, Ta shiga toilet tayi fitsari a cikinta  ta kawo masa a hankali ta tashi ta shiga toilet sadiq dai na gefe sai sannu yake mata, ko 5 minutes batayi ba ta fito  amsar kwalbar yayi yasa cikin jakar aikin shi ita kuma Fatuha ta koma ta kwanta smile yayi yana kallon sadiq ya ce, "Insha Allah zata samu sauki indai abinda nake tunani ne sai dai muce Allah ya raba lafiya, amma for now sai mun fara yin test tukun" murmushi ne ya subuce ma sadiq  da fatan Allah yasa abinda shima yake tunanine .

CAPTAIN SADIQ Where stories live. Discover now