CAPTAIN SADIQ

3.3K 163 6
                                    

Written by
       Salma mas'ud nadabo

Edit by
      Raheenat

📘 REAL HAUSA FULANI WRITER'S FORUM🐄
★We are the best★

http/mobile.Facebook.com/Real-Hausa-fulani-writers-forum RHFWF-173984973194167/?refid=52red=opera_speed_dial_&yn=H-R

*Email* realhausafulaniwritersforum@gmail.com

*Facebook* www.Facebook.com/REALHAUSAFULANIWRITERSFORUM.COM

                         91_92

                    A hankali yayi parking motarsa ya mata key, harabar gidan tsit ba motsin kowa sai motoci birjik kamar wajan saida mota, a hankali ya cigaba da takawa duk da yana jin jikinsa kuka-kuka ya fara ji sama-sama hakan ne ya sasa tsayawa tare da kallon agogo hannusa mamaki ne ya lullu6e sadiq a hankali ya fara bin inda kukan ke fita, fatuha ce zaune sama resting chair tana raira kuka, qarasowa yayi gabanta firgigit ta dago a tsorace ganin sadiq ne yasa  fatu mikewa tsaye ta ruga da gudu ta fada jikinsa ta qanqamesa tare da sakin wani irin kukan, rungume ta sosai sadiq yayi yana jin kukanta har cikin ransa tamkar shima ya fashe da kukan ko ya samu sauki cikin zuciyarsa daurewa kawai yake, d'ago fatu yayi suna kallon juna  jawo hannuta yayi suka zauna a hankali yake shafa bayanta ba wanda yace ma dan uwansa ko da kalma daya, sun dau kusan 5 minutes a haka fatuha ce ta dako tana kallon sadiq kamar yarda yake kallonta  cikin sanyin murya ta ce "Uncle.! ya naji jikin ka da zafi? dan smile sadiq yayi ya ce "Nima haka naji jikin nawa" kallonsa take cike da kallon tuhuma da tanbayoyi fal a zuciyarta ganin yarda ya rame ya zabge amma sai ta kasa magana komawa tayi saman fafadan qirjinsa tayi lamo tana sauke numfashi a hankali, kunsan a haka suka zauna har bacci ya dauke fatuha idanuwan sadiq biyu yana kallon fatuha har sai da ya fara jin kiran sallah asuba sannan ya tashe ta ya ce, "Dear tashi asuba tayi?" qarayin lamo fatu tayi jikin sadiq ta qanqamesa shafa gashin kanta yayi a hankali ya furta, "Fatuha..! a hankali ta ware eye's ball's din ta, ta ce, "Na'am.!
     "tashi mu shiga gida asuba tayi" jiki ba qwari ta tashi har tayi gaba ta tsaya chak idanuta taf da kwalla da sauri ta waigo kusan lokaci daya suka waigo da sadiq suna kallon juna cikin murya mai matukar taushi fatu ta ce, "Yau ne zan rasa farin ciki na.! yaune mafarki na zai rushe, ina ma ace dogon bacci nake na farka ahalin yanzu" wasu hawaye ne masu zafi suka sulalo mata ta ce, "Yanzu duk wata rayuwa da mukayi zata zama tarihi mai kyau? Numfasawa tayi saboda muryarta dake sarkewa ta furta, "ina ma fatan alheri Allah ya baku zaman lafiya da Basma.! tana ida zancan ta fashe da kuka mai ban tausayi ta juwa sadiq baya rungume ta sadiq yayi ta baya tamkar karamin yaro  hawaye na masa anbaliya cikin sarkewar harshe sadiq ya ce "Fatuha ki kasance mai biyaya a daki'n mijin ki kin ji, majeed na sonki please karki bari majeed yayi kuka dake dai-dai da rana daya, duk wanda yayi hakuri a rayuwa zai ga ribar haka..! ya ida zancan yana share hawayansa ya waigo da fatu suna facing juna yana  sakar ma fatuha lallausan murmushi dayafi kuka ciwo, suna kallon juna da sauri fatu ta shige cikin gida.

   
                                Duk inda ka wuce hada-hada ake da shagali abinci ke ta yawo da kayan motsa  baki, kaji ko har ture su ake da naman rago yan'matan amarya na zaune a daki, shirya fatuha ake saboda wudil za'a wuce da ita sai an daura aure aje dauko ta, tunda ake mata make up take kallon agogo tana irga mintinan da suka rage ta zama malakin majeed, hawaye ne taf a idanuwanta bayan angama make up din ta zura kayan ta atamfa mai ratsin green, pink, brown masha Allah kayan sun mata kyau tasha danqareriyar sarqa ta gold da yan hannu sai sheqi take,  Aunty bilki ce ta leqo ta ce, "Fatuha ku fito ga motocin da zasu kai mu wudil?" gaban tane ya yanke ya fadi dan har wani jiri take gani a haka su fatsima suka sata tsakiya aka lullu6eta aka kaita wajan su Mom sukayi sallama, anata guda har suka fito harabar gida, mota suka shige driver ya ja suka har ba kan titi.

CAPTAIN SADIQ Where stories live. Discover now