Written by
Salma mas'ud nadaboEdit by
Raheenathttp/mobile.Facebook.com/Real-Hausa-fulani-writers-forum RHFWF-173984973194167/?refid=52red=opera_speed_dial_&yn=H-R
*Email* realhausafulaniwritersforum@gmail.com
*Facebook* www. Facebook.com/REALHAUSAFULANIWRITERSFORUM.CM
87_88
this page is for you Aunty Rahenat ina jin dadin yarda kike bani goyan baya tare da min good editing and every single person that always comment on this novel, I am in love with your comments
Firgigit sadiq yamike yana sauke ajiyar zuciya, ya jiqe sharkaf da zufa dakyar ya iya miqewa ya bude fridge ya tsiyayo ruwa cup yana sha. tarine ya sarkesa lokaci guda da gudu ya shige toilet yana aman jini dakyar ya saita kansa ya dawo saman bed yana furta duk addu'ar da ta zo bakinsa yana maida numfashi, bai taba mumuna mafarki irin haka ba, kuka ne ya kubuce masa dan baya fatan ranar da majeed zai rasa rayuwar sa saboda furucinsa a kan fatuha, wayarsa dake saman bedside drawer yayi saurin rarimowa ya fara kiran layin majeed kira biyu zuwa uku majeed ya dauka da alamama yayi nisan bacci ya furta, "Hello baby.! hamdallah sadiq yayi tare da sauke sanyayar ajiyar zuciya ya furta, "dama wani abu zan tanbaye ka tunda bacci kake shikenan..! sannan sadiq ya katse wayar tare da komawa toilet ya dauro alwala yana rokan Allah ya rage masa son fatuha a ran sa.
***
Kiran sallah asuba ne ya tashi fatuha alwala kawai ta daura ta gabatar da sallah, bayan ta idar ne ta wuce daki'n angel a hankali ta murda kofar taci sa'a ta bude cikin nutsuwa ta shigo angel da fitowar ta daga toilet kenan ta daure fuska kamkar bata ga fatu ba ta jawo hijabinta tatada sallah.
Bakin gado fatuha ta samu ta zauna tana jiran jidda ta idar da sallah, ko da ta idar bata kalli inda fatuha take ba sai ma qoqarin barmata dakin da take, riqe hannunta fatuha tayi cikin sanyi murya ta ce, "Angel fushi kike dani ko? shuru tayi kamar ba da ita fatuha take ba sai ma qoqari zame hannuta da take jin ta kasa zamewa ya sata sakin kuka tana cewa, "Ni ki sake min hannu ki kyale ni tunda baki son babana? kin zabi ki zauna da wani ba daddy na ba..! hawaye ne suka fara yima fatuha zarya tana girgiza ma jidda kai ta ce, "Angel ya za ayi nace bana son abban ki? please ki daina fushi dani.! fatuha ta fada tana shafa fuskar angel cire hannu fatu angel tayi ta ce, "Idan har kuna so na kuma kuna son farin cikina a cikin gidan nan to ku fasa auran da zakuyi daga ke har daddy..! ta fada cikin daga murya sannan ta fita ta barma fatuha dakin kuka fatuha ta saki tana furta, "na shiga uku wannan wani irin abune gabaki daya duniya ta mana kunci, ya Allah ka kawo mana mafita.! fatuha ta fada tare da tashi ta bar dakin.Haka angel ta dinga fushi da su fatuha dan ko saurarasu ba tayi, duk abin yabi ya dame su idan anga angel na magana to da Mom take gashi ta daurawa Basma karan tsana, dan ko bari batayi ta ta6a abu itama ta ta6a. abin duk yabi ya damu Sadiq tun Basma bata dauka abun da zafi har abin ya fara 6ata mata rai ga uban na mata diyar na mata.
Yauma kamar kullun mai gyaran jikin ta zo, tana masu kurkur tabi ko ina na jikin su dashi da saqo, sannan ta hada masu zuma cokali 3 madara peak ta ruwa rabin gwangwani da white egg 3 da lemon tsami d'aya ta had'a ta buga su ta murje amaran dasu, ga wasu turaru ka masu kamshi da suke wanka da su na tsumin lale. tuni fatar su ta fara canza launi ga wani sheqi da suke abunka da fararan fata ko kaya suka cire kamshi suke.
Bangaran kayan ni'ima ba'a magana dan wasu Mom da kanta take had'a masu, na kaza dana tantabara gashi kullun sai an basu madara da zuma sun sha kayan fruit ko har turewa suke, su kansu sun san tsumin nayi masu dan sun ga canji sosai a jikinsu, Mom ce ta saki murmushi ta ce "Kai amma wannan gyaran yana yi sosai.n! ji yarda suka murje yaran nan ku ni da nake mace idan na ta6a fatar su biyo ni take ina jin dadi bale kuma angwayan" rufe fuskar su sukayi dan Mom ba qaramar kunya ta basu ba.
bayan a gama gyaran jikin Mom ta raka batul mai gyaran jikin har bakin motar ta sannan ta juyo ko da ta dawo cewa tayi, su fatuha su hada duk abinda suke buqata dan jibi za'a koma family housa a fara gudanar da biki.
YOU ARE READING
CAPTAIN SADIQ
Romanced'an tsokacin labarin CAPTAIN SADIQ ya kunshi rayuwar soja ne mai zafin zuciya, d'aurewa rashin fara'a tun bayan lokacin da Allah yayiwa matarsa rasuwa, bayan ta haifa masa baby girl wadda taci suna mahaifiyarsa wacce Allah...