CAPTAIN SADIQ

5.4K 210 31
                                    

Written by
      Salma mas'ud nadabo

Edit by
     Raheenat

http/mobile.Facebook.com/Real-Hausa-fulani-writers-forum RHFWF-173984973194167/?refid=52red=opera_speed_dial_&yn=H-R

*Email* realhausafulaniwritersforum@gmail.com

*Facebook* www. Facebook.com/REALHAUSAFULANIWRITERFORUM.COM

    
                      101_102

     Godiya ta musanman gare ku REAL-HAUSA-FULANI-WRITERS-FORUM wannan shafin naku ne, ana mugun tare irin   sosai din nan Allah ya bar zuminci Allah ya qara hada kanmu

          Qoqarin sa rigar ashobenta  take da mami ta dinka masu, amma sket din ya kasa shiga saboda hips dinta daya qaru, lagwabe kai tayi tana qara tura skirt din tana jin kamar tayi kuka jin an bude kofa ya sata waigowa sadiq ne ya shigo dakin, kuka ta fara rera masa tunkan ya qaraso gareta, qarasowa sadiq yayi da sauri ya dago da fuskar fatu da tayi shafe-shafe da hawaye ya ce, "My wife me ya saki kuka uhm? wani kukan ta qara saki ta ce, "Habibina ashobe na ya kasa shiga ta tun dazu nake jan sket din yaki shiga" ta ida zancan tana sa masa kuka jawo ta jikinsa yayi ya zaunar da ita saman bed ya ce, "Wannan ne matsalar?" d'aga kai tayi alama eh, "toh shikenan bani kayan na gani" amsar kayan sadiq yayi ya duba Allah ya taimakesa akwai space,  zaunawa yayi ya warware skirt din da rigar sannan ya miqa mata tasa maqale qafa tayi ita bata iya sa kayan hannu ta nauyi yake mata, lakace mata hanci sadiq yayi ya ce, "My love yau baby  na rigima ya saki ko? turo baki tayi gaba cike da shagwaba kiss nata sadiq ya fara ko ta ko ina ganin zai zarce yasa fatu samasa kuka, smile yayi ya ce, "sorry.! sannan yasa mata kayan shima shirya cikin manyan kaya sannan ya jata suka fito ko da suka fito lokacin su fatima sun shirya ita kadai suke jira ta fito, tana fitowa fatima ta ce, "Sai muje ko?  ta ida zancan tana aika mata harara wasa murguda mata baki fatu tayi sannan suka fice sadiq kuma ya wuce wajan angwayan saboda kamun ba maza.

          Suna shigewa mota fatima ta ce, "Ke haka ake? daga shiga sa kaya saiki maqale da miji"
      "kam me kika daukan to nayi din" ta fada tana aika ma fatima hararar wasa Fatima ta ce, "abin da kike tunani" dariya suka kwashe da ita a tare Fatima ta ce, "wannan cikin kamar ya dawo maki da halin ki na baya" dariya fatu ta saki ta ce, "har kin sa na tuna san da muke zuwa gonar mai gari.! dariya suka kuma saki suna tuno yarintar su mai cike da drama  kallon juna suka yi tare da cewa, "Allah mun gode maka bamu ta6a tunanin ganin mu a haka ba, rayuwa kenan" rungume juna sukayi tare da  hade bakin su suka furta, "Allah ya bar mana zumincin mu har ya'ya da jikoki ameen Fatsima" harara ta aika ma fatu ta ce, "ke mijina ya hana fadin wannan suna," dariya sukayi tare da cewa, "sannu mai miji" a haka suka isa wajan kamun  kasancewar sune manya-manyan qawayan amarya hada-hada kawai suke biki yayi biki su Zara da Nana ma sai da suka zo ansha biki sosai sai kusan yamma likis suka dawo, gidan mami suka wuce direct.

        Da sallama suka shigo angel dake zaune da friends nata ta qaraso ta rungume fatuha ta ce, "Mom a I miss you"  
          "miss you more dear, kin manta da mamanki tunda biki ya kama ko? to ai gashi nan ni na biyo ki bana iya hakuri kimin nisa" fatuha ta fada tana shafa kanta smile tayi  ta ce, "Nima haka Mom" ja mata hanci fatu tayi sannan ta koma cikin friends din ta.

          Shirye-shirye na zuwa dinner suke, cikin material lace green and black yan'matan amarya, amarya kuma ta shirya cikin black lace mai ratsin white, sosai sun fito sunyi kyau musanman da suka sha make up, cikin  motaci na gani na fada aka zo kwasar yan matan amarya, fatuha ko motar sadiq ta shige, lallausan murmushi sadiq ya sakar ma fatu ya kama  hannu ta yana murzawa a hankali cikin salo yana sakin murmushi yasha kyau har ya gaji yana sanye cikin shada milk tasha aikin hannu,  kamshin turaransa na fizgar fatu ya  ce, "My wife kinyi kyau masha Allah" smile fatuha tayi ta ce, "na gode hubi, kai ma kayi kyau har na ji kishi kar mu je yan mata su dinga kalle min kai" fatu ta fada tana d'an 6ata fuska yar dariya sadiq ya saki yace, "ni ba mai kallo na mijin mace daya daga fatu na rufe" murmushi ta sakar masa mai cike da sakonni sannan ya ja mota hannu sa daya na maqale dana fatuha.

CAPTAIN SADIQ Where stories live. Discover now