CAPTAIN SADIQ

3.1K 182 9
                                    

Written by
Salma mas'ud nadabo

Edit by
Raheenat

📘REAL HAUSA FULANI WRITER'S FORUM🐄
★We are the best ★

http/mobile.Facebook.com/Real-Hausa-fulani-writers-forum RHFWF-173984973194167/?refid=52&red=opera_speed_dial_&yn=H-R

*Email* realhausafulaniwritersforum@gmail.com

*Facebook* www.Facebook.com/REALHAUSAFULANIWRITERSFORUM.COM

67_68

Da misalin karfe 1:00pm flight din su Mom ya sauka Nigeria lokacin har Sadiq ya Isa airport da yaransa kusan mota uku akayi ta tarbar su Mom da Abba a hankali suke saukowa daga matatakalar jirgin Mom na sanye da lace ash mai ratsin pink blue, Abba na sanye da shada brown tasha aiki da dark brown zare yaya jawad da Aunty shukura na baya suma sunsha shigar alfarma tana riqe da babyta, jawahir yana riqe da hannu babansa cikin fara'a suka qaraso gaban motocin.

Cikin sassarfa sadiq ya qarasa ya kai ma Mom hug, dan murmushi ta saki tare da rungume Abba ya murmusa ya ce, "baby wai yaushe zaka girma ne? dake gefe Mom yar dariya tayi 6ata fuska sadiq yayi irin na shagwaba tare da cewa "Danma banyi kuka ba kun tafi kun barni" yar dariya jawad yayi sannan yaran sadiq suka bude masu motocin suka shige.

A tare motocin suka kunno kai gida bala mai gadi ya wangale masu geta washe da baki yana daga masu hannu, dai-dai parking space motocin suka faka suka fara fitowa tun kafin su shigo gida yan gida suka fito kowa ka kalla kasan cike yake da farin ciki, haka jikokin a tare suka shige parlour su ola suka shige da kayan su ciki.

Murna wajan sadiq ba'a magana saboda dama yayi missing din Mom din shi dakuna suka shige matafiyan suka sheqa wanka, sai misalin karfe 3:00pm aka halara a dining area duk wanda ka kalla cikin farin ciki yake, cikin nutsuwa suke lunch din inda jawad da sadiq suke ta zuba hira Aunty bilki da shukura matar jawad, amma duk wannan hira ake hankalin sadiq na Kansas fatu kalle-kalle yake ya ga ta inda fatuha zata fito, abinci ne gabansa amma ya qasa ci saboda yanzu ya saba tare suke ci da fatuha ko tayi feeding din shi loma biyu zuwa uku yayi ya ture abincin.

Bangaran fatuha ko tunda ta kamala aiki cikin ta ke nukurkusa duke take a daki sai kuka take rairawa , qoqarin miqewa take ta kasa saboda cikin ba qaramin kullewa yayi ba bud'e kofar da a kayi yasa fatuha d'ago jajayan idanuwanta Hanan ce ta shigo cikin sauri ta qaraso wajan fatu ganin halin da take ciki ta ce, "fatuha meke damunki? ta fadi a dan tsorace kuka ta kuma saki tana riqe da marata, ganin ba abinda fatuha take cewa yasa Hanan fita lokacin kowa na parlour ana zuba hira Momi tace cikin rawar murya kowa ya waigo "Momi fatuha ba lafiya gata can kwance tana kuka wai cikin ta.! mikewa tsaye sadiq yayi har suna yar rige-rige da Aunty bilki haka Mom ta biyu bayan su suna shiga suma a durkushe suka same ta, sai kuka da take ta fama rairawa Aunty bilki ta matso kusa da ita tare da cewa "Fatuha menene ? cikin kuka-kuka ta ce "Ciki na Momi "
"sorry tashi a kaiki asibiti kinji"
"bana iya tashi" ta fadi tana qara sakin saban kuka Aunty bilki ce ta taimaka mata ta tashi gabaki daya sket din ta ya baci da jini ashe aladace ta fara, "sannu kin ji Aunty bilki ta ce kallon Mom Aunty bilki tayi ta mata nuni da ta kori su sadiq waje aiko haka akayi aka tasa keyar su waje.


"Sannu kinji fatuha girmane ya zo kinji ba wani abu bane, yanzu shiga toilet ki wanke jikin ki sai kin fito na gwada maki yadda ake" d'aga kai fatuha tayi ta shige toilet a duduke Aunty bilki ta fita taba sadiq kudi ya siyo pad ya dawo kallo ya bita da shi tare da cewa, "ki bar kudin bari naje na siyo," murmushi tayi ta maida kudin ta cikin handbag sannan sadiq ya fita ko minti 10 bai yi ba ya dawo ya miqa mata pad din, ta qara komawa lokacin fatuha ta fito duk yadda ake anfani da pad haka Aunty bilki ta gwada ma fatuha tare da bata yan shawarwari na gyara jikinta saboda yanzu ita ba yarinya bace, sosai ta ji dadin jikinta sannan ta bata magani tasha saman bed ta koma ta kwanta bacci ya sure ta Aunty bilki ta fita.

CAPTAIN SADIQ Where stories live. Discover now