GTNV

2.3K 104 21
                                    

Tên: Yukitsuki Yuzuru

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên: Yukitsuki Yuzuru

Chủng loài: Bán quỷ

Giới tính: Nữ

Tuổi: 14t (vật lý)
           +200 (thời gian)

Sinh nhật: 31/12

Chiều cao: 155cm

Màu tóc: Trắng

Màu mắt: Lam đậm

Gia đình: • Cha (vô danh/ đã chết)
                  • Mẹ (vô danh/ đã chết)
                  • Chị gái (giấu tên)

Nghề nghiệp: • Thợ săn quỷ thuộc sát   
                           quỷ đội.
                          • Tuyết Trụ.

...............

Ngoại hình:
Yuzuru là một cô gái có chiều cao thấp, đôi mắt màu lam đậm tựa đáy biển sâu, mái tóc màu trắng được xõa dài qua thắt lưng.

Cô mặc một bộ đồng phục Thợ săn quỷ tiêu chuẩn, bao gồm áo và váy, cùng áo khoác trắng dài quá đầu gối với phần màu xanh lam ở vạt áo. Cổ tay cô đeo một đôi băng tay bảo vệ màu đen, chân mang đôi giày cổ cao màu đen thắt ruy băng xanh lam.

Nhật Luân Kiếm của Yuzuru có màu trắng xanh, trên lưỡi kiếm có khắc dòng chữ "Ác Quỷ Diệt Sát". Thanh kiếm không có tấm chắn, phần tay cầm màu trắng và vỏ kiếm cùng màu.

Vào ban ngày, Yuzuru luôn che dù để tránh ánh nắng mặt trời.

Tính cách:
Yuzuru được xếp vào hàng người có tính cách kì lạ, cô luôn có vẻ mặt thờ ơ với mọi thứ, ít khi cười nhưng lại rất quan tâm đồng đội một cách âm thầm. Yuzuru rất yêu thích cái đẹp - kể cả quỷ, nhưng cũng không ngần ngại phá hủy chúng.

Yuzuru rất yêu quý chị gái mình, và cũng chính vì thế mà cô luôn mang trong mình cảm giác tội lỗi và tự trách bản thân về những gì xảy ra với chị.

Cô rất ghét những ai gọi mình là quỷ, và cô gặp khó khăn trong giao tiếp nhưng lại rất tôn trọng người khác.

Tiểu sử:
Từng có một gia đình hạnh phúc.
Từng sống vui vẻ cùng người chị rất xinh đẹp.
Từng là một đứa trẻ hay khóc, lúc nào cũng bám lấy chị mình.
Từng suýt bị biến thành quỷ, nhưng nhờ chị gái cứu.
Giờ là thành viên Sát quỷ đội.

Khả năng và sức mạnh:
- Các giác quan rất nhạy bén, đặt biệt là đôi mắt rất tinh có thể nhìn rõ mọi chuyển động ở khoảng cách xa.

- Có sức khỏe vượt bậc do có một nửa phần quỷ trong người.

- Có tốc độ hồi phục những vết thương nhanh chóng.

- Cực kì nhanh, di chuyển nhẹ nhàng đến mức không thể nghe thấy tiếng động.

- Kiếm thuật điêu luyện, chuẩn xác.

Kiếm thuật:

Hơi thở của Băng Tuyết: Là phân nhánh từ Hơi thở của Nước. Đây là kĩ thuật do chị gái Yuzuru - không phải thợ săn quỷ, truyền lại. Bản gốc gồm có 11 thức,  ngoài ra còn 1 thức và 1 bí kỹ do Yuzuru sáng tạo ra.

Thức thứ nhất : Vũ Tốc Băng Trảm.
Chém một nhát hình vòng cung nhanh, dứt khoát, tùy vào hướng của lưỡi kiếm.

Thức thứ hai : Tam Trảm Hoa Tuyết.
Chém ba nhát kiếm vào khoảng không sao cho ba đường kiếm giao nhau tại một điểm, khi đó những tinh thể hoa tuyết có nhiều hình dạng xuất hiện mở rộng phạm vi tấn công xung quanh người dùng. Những tinh thể tuyết sẽ xâm nhập vào cơ thể làm đông cứng các mạch máu còn ba đường chém gây sát thương mạnh với đối phương.

Thức thứ ba : Băng Hàn - Vô Thương.
Tung ra nhiều nhát chém nhanh đẩy lùi mọi sự tấn công của đối phương.

Thức thứ tư : Sương Hàn Băng.
Thanh kiếm vừa được rút hờ, sương mù mang theo khí lạnh xuất hiện, giúp người dùng ẩn mình trong làn sương, từ đó xác định vị trí của đối phương và kết liễu.

Thức thứ năm : Tuyết Nữ Hoá Vô - Băng Tan.
Nhát chém nhân từ - cái chết sẽ đến rất nhanh, nhận được ấm áp trước sự tan biến của Tuyết nữ băng giá.

Thức thứ sáu : Tuyết Long Luân Vũ.
Xoay vòng tròn, từ lưỡi kiếm xuất hiện một con rồng tạo nên từ tuyết giúp gia tăng lực chém của người dùng.

Thức thứ bảy : Tuyết Thanh - Vô Ảnh Xuyên.
Từng đường kiếm chém ra sẽ ma sát với không khí tạo ra âm thanh ảnh hưởng đến não bộ, giúp phân tâm đối phương để ra nhiều nhát kiếm tựa vô hình cắt đôi họ.

Thức thứ tám: Hắc Hàn - Hoa Băng Phách Tai Oa.
Người dùng tung nhiều nhát chém tạo ra những hoa tuyết có kích thước lớn và nhiều hình dạng xếp chồng lên nhau xoay tròn như vũ lốc, trong những hoa tuyết lớn tạo ra có vô số hoa tuyết nhỏ giúp gia tăng lực sát thương cùng với luồn khói đen mang hơi lạnh làm phân tán tầm nhìn đối phương.

Thức thứ chín : Kiếm Băng Loạn Vũ.
Tung ra nhiều nhát chém liên tục không một quy luật nhất định.

Thức thứ mười : Huyết Hoa Băng.
Người dùng di chuyển tấn công đối phương một cách chậm rãi, cùng với những vết cắt nông không gây tử vong. Từ miệng vết thương, những tinh thể băng giống pha lê có hình dạng như những đoá hoa màu đỏ - do máu bị đóng băng, vươn ra ngoài xé rách da thịt đối phương.

Thức thứ mười một : Hàn Nguyệt Dạ Hành - Tử Huyệt.
Người dùng vung một lần kiếm nhanh tạo ra nhiều đường chém hình vòng cung màu đen xuất hiện từ nhiều phía bay hỗn loạn tấn công đối phương, những nhát chém tấn công vào những điểm chí mạng nhằm làm chậm tốc độ di chuyển và lấy mạng đối phương.

Thức thứ mười hai : Băng Luân - Tuyết Nguyệt Vũ.
Thanh kiếm của người dùng sẽ phủ một lớp băng mỏng, xoay mũi kiếm tạo ra nhiều vòng băng chồng lên nhau xoay tròn như vũ lốc làm mọi đòn tấn công của đối thủ đều bị chuyển hướng quay ngược trở lại họ - giống như chiếc gương, đồng thời tung ra nhiều nhát chém hình vòng cung một cách hỗn loạn.

Kỹ: Huyết Băng Chi Nhãn.

[ĐN KnY - Drop ] TUYẾT RƠI TRONG ĐÊM TRĂNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ