[Không son môi nhé, tại lỗi kĩ thuật]
Tên: Yukitsuki Yuurei.
Chủng loài: Quỷ.
Giới tính: Nữ.
Tuổi: 16 (vật lý)
+200 (thời gian).Sinh nhật: 13-12.
Chiều cao: 1m60.
Màu tóc: Trắng, xanh lam (phần đuôi).
Màu mắt: Đỏ huyết.
Gia đình: • Cha (vô danh / đã chết)
• Mẹ (vô danh/ đã chết)
• Yukitsuki Yuzuru (em gái)Nghề nghiệp: • Thành viên ngoại lệ
của Thập Nguyệt Quỷ.Chức vụ: Thượng Huyền.
..........
Ngoại hình :
Yuurei là một cô gái có chiều cao trung bình với mái tóc dài màu trắng và xanh lam ở phần đuôi tóc, hai bên tóc được cố định bởi hai chiếc kẹp hình hoa tuyết màu xanh và nơ thắt dài màu lam nhạt. Cô có đôi mắt màu đỏ máu được đánh dấu cấp bậc "Thượng Huyền" ở mắt trái. Giống như các loài quỷ, Yuurei có răng nanh rất nhọn và sắc.Yuurei mặc một bộ kimono trắng cùng với hakama màu lam đậm, bên ngoài khoác một chiếc áo khoác xẻ dọc hai bên hông màu trắng và xanh nửa phần áo dưới, phần vạt áo phía trước cắt không đều nhau; tay áo dài và rộng được thắt nơ cố định giữa phần ống tay áo. Cô mang một đôi giày cổ cao màu đen và quấn băng vải trắng ở hai cổ tay.
Cô có một thanh kiếm màu trắng, không có tấm chắn bảo vệ được giấu dưới tay áo.
Theo đánh giá của Yuzuru thì cô là một người rất xinh đẹp.
Tính cách :
Trước khi hoá quỷ, Yuurei rất dịu dàng, luôn vui vẻ, hoà đồng và thường hay mang nhiều suy tư. Cô rất yêu thương em gái mình là Yuzuru.Sau khi hoá quỷ, Yuurei rất hay cười, hầu như không bao giờ thấy cô ngưng cười; khi không vui cô thường lấy tay che mặt mình, lúc đấy thì nên chạy ngay đi. Giống như Yuzuru, Yuurei rất yêu cái đẹp (đến cuồng). Cô có tình cảm đặc biệt với Thượng Huyền Nhất - Kokushibou, và mong muốn của cô là được đi cùng ông mãi mãi.
Yuurei thường không để bụng những lời nói sau lưng mình và rất tôn trọng cấp trên. Nhưng khi thấy người cô quý không được tôn trọng, Yuurei không ngại thất lễ với họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KnY - Drop ] TUYẾT RƠI TRONG ĐÊM TRĂNG
Fanfiction[Yukitsuki Yuzuru] Không phải là người, cũng chưa hẳn là quỷ. Chỉ là kẻ đứng giữa ranh giới nhân - quỷ. Cái gọi là "ranh giới" ấy, mong manh vô cùng nhưng lại chắc chắn hơn cả. Nếu chẳng may sẩy chân thì chẳng thể quay đầu về phía "con người" được...