CHAP 22: HƠI THỞ CỦA BĂNG TUYẾT - THẬP NHỊ HÌNH SONG ĐẤU

572 34 4
                                    

"Hơi thở của Băng Tuyết.

Cửu hình: Kiếm Băng Loạn Vũ."

"Hơi thở của Băng Tuyết.

Thức thứ mười một: Hàn Nguyệt Dạ Hành - Tử Huyệt."

Từng đường chém được tạo ra va vào nhau với uy lực mạnh mẽ, khí lạnh ngày một dày hơn, nhiệt độ dần giảm xuống làm cả căn phòng gần như bị đóng băng hoàn toàn.

Đây là trận chiến giữa hai chị em, giữa "quỷ" và "bán quỷ", hai kẻ nắm giữ sức mạnh của băng tuyết.

Yuurei lui người tránh những nhát chém chí mạng từ thức thứ mười một, trên khuôn mặt vẽ lên nụ cười đầy hào hứng giống như một đứa trẻ đang bốc mở gói quà to lớn với những bí ẩn bên trong. Dù làn khói lạnh trắng xoá che mờ đi cả thân ảnh nhưng đôi mắt đỏ huyết vẫn sáng rực lên mang về phấn khích vô cùng. Một trận chiến thật tuyệt vời và đúng nghĩa, từng tế bào trong cơ thể cô run lên không ngừng, chúng mang khao khát được nhìn thấy máu, được chạm vào từng thớ thịt tươi đẫm máu tươi.

Hình ảnh đứa trẻ mỉm cười vô tư vỡ nát.

Hai lưỡi kiếm sắc trắng xanh cọ sát nhau, cả hai bên đều dùng lực không ai thua ai. Làn khói trắng che lấp hết tất cả khung cảnh đổ nát.

Yuzuru mặt không đổi sắc vung đường kiếm lạnh lẽo đâm xuyên vai trái của Yuurei, nó nghiến răng kìm nén cơn đau từ chân trái, cô đã đổi tay cầm kiếm và đâm thẳng vào chân nó tự lúc nào mà nó không hề hay biết. Nó xoay chân trái đá văng cô hòng thoát thân, máu đã ngưng chảy và vết thương dần khép miệng. Yuurei cúi gập người xuống, máu chảy dọc cánh tay trái, cô bậc tiếng cười lớn giữa làn khói lạnh lẽo. Yuzuru không muốn phải xuống tay giết chị gái mình, nó cũng không muốn nhìn thấy những đồng đội còn lại của mình phải chết. Nó nghiêng người tránh những cú đâm trực diện của Yuurei, ánh mắt mang mác nỗi buồn nhìn cô, cô không còn là chính mình nữa, chỉ là một kẻ chìm trong biển máu khao khát được tàn sát tất cả.

Hình ảnh cô gái dịu dàng, xinh đẹp vỡ vụn.

"Hơi thở của Băng Tuyết.

Thức thứ sáu/Lục hình : Tuyết Long Luân Vũ".

Tiếng gào của hai con rồng tuyết lao vào nhau, lưỡi kiếm cọ xát không ngừng tạo ra những tia lửa. Chân của cả hai đá mạnh vào đối phương hất văng họ ra xa nhau.

Cuộc chiến giữa hai kẻ sử dụng Hơi thở của Băng Tuyết không thể đoán được phần thắng thuộc về ai, họ quá giống nhau về cách thức di chuyển và uy lực của chiêu thức.

"Thức thứ tư : Sương Hàn Băng."

Yuzuru nhanh chóng ẩn thân vào luồn hàn khí đang hoà lẫn với những luồn khói trắng được tạo ra từ ban đầu. Đôi mắt sắc lam đậm lạnh lẽo đưa mắt nhìn xung quanh, hơi thở, nhiệt độ, nó có thể cảm nhận được Yuurei đang ở rất gần.

"Hơi thở của Băng Tuyết.

Nhất hình : Vũ Tốc Băng Trảm"

Cô lợi dụng chiêu thức của nó để tấn công, lưỡi kiếm nhắm thẳng vào cổ nó. Tiếng kim loại va vào nhau vang lên giữa bầu không khí tĩnh lặng, nó trực tiếp đỡ một nhát kiếm của cô.

[ĐN KnY - Drop ] TUYẾT RƠI TRONG ĐÊM TRĂNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ