NGOẠI TRUYỆN _ YUUREI - 幽霊

129 6 4
                                    

Những mẫu truyện nhỏ về Yuurei...

1 - Than vãn.
"Gần đây ngươi đã hoàn thành nhiệm vụ rất tốt, Yuurei!". Muzan hài lòng gật đầu khen Yuurei.

Cô đan mười ngón tay vào nhau, nghiêng đầu cười. "Có gì đâu, phục vụ mục đích của ngài là vinh dự của tôi mà".

Hiện tại cô và hắn đang ở trong căn phòng chứa đầy thuốc để trong ống nghiệm, Muzan hắn cầm từng ống lên xem xét cẩn thận. Thấy hắn mãi không nói gì, Yuurei cô cảm thấy chán biết chừng nào.

"Này nhé Đại nhân Muzan!". Cô cười cười gọi hắn.

"Chuyện gì?". Hắn đáp lại, tay vẫn đổ thuốc từ ống này sang ống kia.

"Nếu giả sử tôi uống thêm máu của ngài, liệu tôi có thay đổi hình dạng không?"

"Tùy vào từng người, nhưng chắc ngươi chẳng thay đổi đâu, nếu có thay đổi thì nó đã diễn ra khi lần đầu ngươi uống máu ta rồi"

"Sao lúc đó nó không biến đổi chứ?". Yuurei lẩm bẩm.

"Nhưng mà, ta thắc mắc, tại sao ngươi lại hỏi thế?"

Cô đưa mắt nhìn hắn, rồi híp đôi ngọc ruby lại mang ý cười. "À, có gì đâu, chỉ là tôi muốn mình có được nhiều mắt giống như Ngài Thượng Nhất thôi mà. Nhìn nó đẹp thế nào ấy, ahahahaha!". Cô bậc cười khúc khích.

*Xoảng*, tiếng ống nghiệm rơi xuống vỡ thành nhiều mảnh, thứ thuốc màu lục chảy đầy sàn. Muzan hắn đứng sững đó, miệng không nói nổi một lời nào.

Con nhỏ này có vấn đề về cái đẹp à?

Hay nó là dạng Fangirl cuồng nhiệt đây??

Hai câu hỏi đó cứ xoay vòng mãi trong đầu hắn.

"Đại nhân không sao chứ?". Tới khi đôi đồng tử đỏ huyết kia lại cần lay hắn, Muzan mới sực tỉnh lại, ngay lập tức Yuurei bị đuổi ra khỏi phòng và không được phép đến căn phòng đó nữa. Muzan hắn không muốn bất kì thành quả nào của mình tan tành nữa.

Ngày hôm sau, Muzan thấy Kokushibou đang bị Yuurei chặn lại.

"Ngài Kokushibou, xin hãy nói cho tôi biết làm cách nào ngài có được thêm hai cặp mắt vậy. Tôi năn nỉ ngài đó, nói cho tôi biết đi mà!!!"

Lúc đó hắn mới ngộ ra, Yuurei chính là dạng fan cuồng bất chấp.

2 - Lần đầu gặp.
Ngươi ngồi giữa xác chết chất chồng, máu tươi chảy lênh láng in bầu trời huyết sắc thấm vào màu áo trắng tinh của ngươi. Vừa tỉnh giấc, cả cơ thể ngươi khó chịu vô cùng, ao ước được chạm vào máu, muốn những ngón tay chạm vào tận xương thịt con người. Ngươi không nghĩ gì nhiều cả, bật người đứng dậy, bỏ mặc kinomo và hakama xộc xệch không gọn gàng, tiếng đàn gảy tịch tình tang và ngươi lao thẳng ra ngoài.

Trời đang về đêm, mặt trăng ung dung đứng trên đỉnh đầu của vạn vật, một mình nó tự tỏa sáng ban phát từng tia sáng mong manh. Một căn nhà còn le lói ánh đèn, ngươi lao đến như một con thú hoang bỏ đói lâu ngày, giật tung cánh cửa lợp bằng rơm ném ra ngoài. Những người bên trong căn nhà hét toáng lên, sợ hãi trốn tránh chạy ra khỏi nhà bằng của sau, người hung hăng đuổi theo, vươn bàn tay tái nhợt với những hàng gân xanh túm đến cổ con mồi. Tiếng hét vang lên thấu tận trời cao...

[ĐN KnY - Drop ] TUYẾT RƠI TRONG ĐÊM TRĂNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ