"Nếu chúng ta đều là đồng thời coi trọng hắn, vậy làm chính hắn lựa chọn đi. Thua kia một phương cũng không nên hối hận." Thẩm lăng phong nói xong lúc sau, liền cặp kia ôn nhu đôi mắt nhìn về phía Thẩm chín.
"Ta phi, hắn chính là cái tiểu khất cái, dựa vào cái gì có thể quyết định chính mình nhân sinh?." A Phúc ghen ghét nói.
『 bất luận kẻ nào đều có thể trở nên ngoan độc, chỉ cần ngươi nếm thử quá cái gì kêu ghen ghét. 』
A Phúc sở dĩ như vậy ghen ghét là có nguyên nhân, hắn phía trước cũng giống Thẩm chín như vậy là cái khất cái, sau đó bị thu cắt la thu được bên người.
Hắn cho rằng hắn không cần quá ăn xin người khác cho hắn tiền, ngủ ở trên đường cái nhật tử, nhưng là không nghĩ tới tới thu cắt la bên người mới kêu địa ngục.
Nếu không phải hắn so người khác cơ linh một chút, đã sớm đã chết. Cho nên hắn thực ghen ghét, vì cái gì Thẩm chín có thể lựa chọn chính mình sinh hoạt?
A Phúc nói xong lúc sau liền khủng hoảng coi trọng thu cắt la, hắn mới ý thức được chính mình thất thố.
Bất quá cũng may thu cắt la tâm tư đều đặt ở như thế nào đối phó Thẩm tịch nguyệt tâm tư thượng.
"Nếu ngươi cùng bổn thiếu gia đi rồi, ta sẽ cho ngươi mỗi ngày không lo ăn không lo uống nhật tử."
Nhưng là Thẩm chín cũng không phải là trước kia Thẩm chín, hắn chính là chết quá một lần trọng sinh người, hắn mới không cần trở lại thu cắt la bên người đâu.
"Ta quyết định, ta cùng hắn." Thẩm chín nói xong, chỉ vào Thẩm tịch nguyệt."
"Ngươi thật là không biết tốt xấu"
Thu cắt la rốt cuộc sinh khí, hắn thần sắc trở nên khó coi, trong ánh mắt thiêu đốt lửa giận, thái dương có một cái gân xanh nhẹ nhàng nhảy lên.
Chỉ thấy Thẩm lăng phong huy một chút tay áo, thu cắt la cùng A Phúc đột nhiên ngã trên mặt đất, rơi mặt mũi bầm dập, quăng ngã thời điểm trong miệng hộc ra một đống lớn huyết dừng ở ngực thượng.
"Ta nói rồi, các ngươi không cần hối hận."
Thẩm lăng phong nguyên bản ôn nhu hai mắt trở nên không hề có độ ấm nhìn bọn họ, lạnh nhạt giống nhìn người chết, lạnh băng đáng sợ.
Thẩm chín tưởng, xem ra người này cũng là cái tàn nhẫn nhân vật. Cũng không giống mặt ngoài thoạt nhìn thực ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Trường tương tư
FanfictionTay mới viết văn, nếu có bất hảo địa phương, thỉnh đại gia chỉ ra tới. 1.ooc cảnh cáo 2. Đổi mới thời gian không quá xác định 3. Tóm lại kết cục là ngọt 4. Đây là băng chín song trọng sinh văn 5. Bổn văn sẽ đem tiểu chín tẩy trắng, nếu không tẩy trắ...