Phần 33

124 11 1
                                    


Thẩm cửu đẳng nhạc bảy nói xong lúc sau liền minh bạch, là cùng mị yêu có quan hệ sự tình.


Chuyện này hắn kiếp trước thời điểm đương nhiên phát sinh quá, có thể trách liền quái ở lúc ấy đúng là Lạc băng hà bị hắn đá hạ khăng khít vực sâu thời điểm, cũng không có như vậy sớm, rốt cuộc là cái gì nguyên nhân đâu?


Cùng lúc đó


"Ký chủ đại nhân, có một cái tân nhiệm vụ, bắt mị yêu (*'▽'*)♪"


Lạc băng hà nghi vấn nói: "Khi nào có nhiệm vụ này, ta nhớ rõ phía trước là không có a?"


"Ký chủ đại nhân đây là ở ngươi bị đá hạ khăng khít vực sâu thời điểm, Thẩm chín đoạt được đến nhiệm vụ ( 。ò ∀ ó。 )"


Lạc băng hà nói: "Nhưng vì cái gì sẽ ở ngay lúc này xuất hiện đâu?"


"Ta cũng không biết vì cái gì? ( `Δ' )!"


Lạc băng hà tỏ vẻ muốn ngươi có tác dụng gì!


Liền ở xuất phát trước


Thẩm lăng phong nói: "Cửu Nhi, ca ca phải đi có một chút sự tình yêu cầu ca ca xử lý, bất quá ca ca không yên tâm ngươi, ta quyết định vẫn là đem thanh vũ xuống dưới"


Thẩm chín đạo: "Ân, tốt, ca ca."


Thẩm lăng phong vẫn là không yên tâm, nói: "Cửu Nhi, ca ca không ở thời điểm nhất định phải bảo vệ tốt......"


"Được rồi, đừng nói nhiều như vậy, thời gian còn thực khẩn cấp" một bên liễu cự cự đã không kiên nhẫn.


Thượng Thanh Hoa cùng Ngụy thanh nguy đám người cùng nhau ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời.


Thượng Thanh Hoa nói "Hiện tại tựa hồ giống như còn là sáng sớm đi......"


Ngụy thanh nguy vô ngữ nói: "Hơn nữa đi thông mục đích địa tựa hồ cũng liền hai cái canh giờ......"


Tề thanh thê vẻ mặt cười xấu xa nói: "Nha! Liễu sư đệ, như thế nào cũng học được mặt không đỏ tâm không nhảy nói dối?"


Liễu thanh ca cấp mặt khác ba người một cái hung hăng đao mắt.


Thẩm lăng phong triển khai hắn thiên sứ mỉm cười nói: "Cái kia không phải nói không lâu sau sao? Hiện tại như thế nào còn không xuất phát đâu?"

【 Băng Cửu 】 Trường tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ