Sáng sớm dương quang là yên lặng thanh nhã, không có cái loại này ầm ĩ hơi thở, làm người cảm thấy tâm bình khí hòa, vui vẻ thoải mái.
Ngày mới lộ ra mặt trời, hết thảy đều hiện ra tinh thần phấn chấn cùng bồng bột, hết thảy đều thuần tịnh làm người vui vẻ thoải mái, phảng phất một bức nhàn nhạt tranh thuỷ mặc, tranh thuỷ mặc, tràn ngập dễ ngửi cỏ xanh hương.
Trên giường nhân nhi lông mi hơi hơi run rẩy vài cái, lúc sau lại chậm rãi mở mắt.
Lạc băng hà đứng dậy ngẩng đầu nhìn phía bên cạnh, nghĩ thầm: Thật muốn biết hắn mới vừa tỉnh lại là cái gì phản ứng.
Thẩm chín một đầu tóc đen như mây phô tán trên giường, nửa ngủ nửa tỉnh ánh mắt rất là mông lung, sau đó lại chớp một chút đôi mắt, lần này rốt cuộc hoàn toàn tỉnh táo lại.
Thẩm chín đỏ mặt lên, nghĩ thầm: Ngày hôm qua vì cái gì sẽ mơ thấy những cái đó! Thật sự quá mất mặt! Làm một cái sư tôn cư nhiên sẽ mơ thấy chính mình bị đồ đệ thượng!
Lạc băng hà đi qua đi, liền nhìn đến Thẩm chín con bướm hơi khế lông mi, hồng nhuận như hải đường môi, cuối cùng dừng ở vô ý lỏa lồ bên ngoài vai ngọc, hô hấp căng thẳng, trắng tinh như sữa bò da thịt......
Lạc băng hà nghĩ thầm: Thật là một cái tra tấn người tiểu yêu tinh, sáng sớm thượng liền tới câu dẫn hắn.
Lạc băng hà cầm lấy một phen tinh xảo cây lược gỗ, nói: "Sư tôn, làm đệ tử vì ngài vấn tóc đi."
Thẩm chín đứng dậy ngồi vào chiếc ghế thượng, nói: "Ân."
Lạc băng hà dùng tay cầm khởi Thẩm chín kia một đầu đen nhánh như tơ liễu mềm nhẹ đầu tóc, đem tóc thật cẩn thận sơ hảo, lại dùng phát vòng đem phát căn cuốn lấy, sau đó là kết thành búi tóc, lại dùng cây trâm đem búi tóc ổn định.
Phát thiều thượng cắm một cùng phỉ thúy chế thành ngọc trâm tử, sáng tạo khác người làm thành mang diệp thanh trúc bộ dáng, thật làm người cho rằng Thẩm chín đeo chi thanh trúc ở trên đầu.
Tuy rằng này ngọc trâm đích xác thập phần tinh xảo, nhưng là Lạc băng hà mỗi lần nhìn đến này ngọc trâm trong lòng trung luôn là không thoải mái.
Tiên minh đại hội rốt cuộc đi tới.
Ngày này rốt cuộc vẫn là tới, nhật tử quá đến quá thảnh thơi, làm Thẩm chín đều phải đem Lạc băng hà nhân sinh cái thứ nhất đại biến chuyển cấp đã quên.
Bởi vậy, thu được thiếp vàng thiệp mời khi, Thẩm chín ngẩn ra một hồi lâu, bởi vì hắn chưa từng có nghĩ tới thời gian quá đến nhanh như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Trường tương tư
FanfictionTay mới viết văn, nếu có bất hảo địa phương, thỉnh đại gia chỉ ra tới. 1.ooc cảnh cáo 2. Đổi mới thời gian không quá xác định 3. Tóm lại kết cục là ngọt 4. Đây là băng chín song trọng sinh văn 5. Bổn văn sẽ đem tiểu chín tẩy trắng, nếu không tẩy trắ...