"Ta hối hận, ta không nên làm chính mình mất đi ngươi.
Chưa bao giờ dự đoán được một ngày kia sẽ bị hối hận như thế tra tấn, nếu có thể trọng tới ta tuyệt không sẽ làm lịch sử tái diễn.
Gần đạp sai một bước, khiến cho ta vĩnh viễn mất đi ngươi, chỉ có thể thống khổ hối hận."
Là một người nam nhân thanh âm, Thẩm chín thấy không rõ nam nhân kia mặt, Thẩm chín đặc biệt tưởng mở to mắt, nhưng hắn chỉ có thể hơi chút mở một chút.
Hắn chỉ có thể thấy rõ ràng hắn thân xuyên một kiện màu đen gấm Tứ Xuyên cẩm y, bên hông cột lấy một cây màu đen diễn đồng văn kim mang, một đầu đen nhánh ánh sáng đầu tóc, dáng người đĩnh tú.
Hắn chỉ có thể cảm nhận được là một loại ấm áp chất lỏng tích ở trên người.
Đại đại, tròn tròn, là từng viên trong suốt nước mắt theo Thẩm chín gương mặt lăn xuống tới, tích ở khóe miệng thượng, ngực.
______________________________________
"Thịch thịch thịch"
Một trận tiếng đập cửa, làm hắn đã tỉnh.
Nguyên lai là song hồ thành kia một cọc sự, làm các đệ tử một cái rèn luyện cơ hội
"Sơ cấp giai đoạn nhiệm vụ tuyên bố. Địa điểm: Song hồ thành. Nhiệm vụ: Hoàn thành rèn luyện. Thỉnh quý phương điểm đánh tiếp thu. (^_^)"
"Ta có thể lựa chọn cự tuyệt sao, ta tưởng tiếp tục tu luyện"
"Không thể ╮ ( ﹀_﹀ ) ╭"
Lạc băng hà trong khoảng thời gian này trừ bỏ tu luyện chính là tu luyện, có thể nói một ngày thời gian đại bộ phận đều ở bên thất.
Rốt cuộc hắn tưởng sớm một chút khôi phục thực lực, mà không phải giống hiện tại là một cái không địa vị bình thường đệ tử. ( băng ca nha, ngươi cái này kêu bình thường đệ tử sao! Ngươi trụ chính là trắc thất )
Hắn tầm mắt ở "Tiếp thu" thượng dừng lại trong chốc lát, lựa chọn biến thành màu xanh lục, "Đinh" một tiếng, hệ thống nhắc nhở:
【 nhiệm vụ tiếp thu thành công, thỉnh kỹ càng tỉ mỉ đọc hồ sơ, chuẩn bị sẵn sàng. Chúc ngài mã đáo thành công. 】
Thẩm chín người mặc trắng thuần áo dài, khinh bào hoãn đái, tả lưng đeo kiếm, tay phải chấp phiến, quả nhiên là phong lưu tu nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Trường tương tư
FanfictionTay mới viết văn, nếu có bất hảo địa phương, thỉnh đại gia chỉ ra tới. 1.ooc cảnh cáo 2. Đổi mới thời gian không quá xác định 3. Tóm lại kết cục là ngọt 4. Đây là băng chín song trọng sinh văn 5. Bổn văn sẽ đem tiểu chín tẩy trắng, nếu không tẩy trắ...