Thẩm chín lập tức đuổi tới kiếp trước mở ra khăng khít vực sâu địa phương.
Cái gọi là khăng khít vực sâu, chính là Nhân giới cùng Ma giới chỗ giao giới không gian.
Khăng khít vực sâu tràn ngập nguy hiểm cùng không biết, nơi chốn là vặn vẹo cùng xé rách không gian lốc xoáy, liệt hỏa dung nham.
Từ nơi xa, hắn liền nhìn đến Lạc băng hà, thượng Thanh Hoa hai người ở kia đứng.
Khăng khít vực sâu nếu bị mở ra, đã nói lên, nhất định có Ma tộc đồ vật từ bên kia ra tới.
Ba người nín thở ngưng thần, đề phòng mười phần, lẳng lặng chờ đợi.
Từ trong bóng tối, chậm rãi hiện ra một cái nam tử thân ảnh.
Vừa thấy đến kia trương lạnh như băng sương mặt cùng cự người với ngàn dặm ở ngoài biểu tình, Thẩm chín liền biết đây là ai.
Kết quả......
Mạc Bắc quân một phen bế lên thượng Thanh Hoa, nói: "Về nhà."
Thượng Thanh Hoa nghĩ thầm hắn có thể hay không tự trách mình đột nhiên biến mất đi, liền một phen nước mũi một phen nước mắt nói: "Đại vương! Ô ô ô, ngươi nhưng tính đã trở lại, ta ở chỗ này quá hảo khổ!"
Mạc Bắc quân tuy rằng chỉ là ừ một tiếng, nhưng lại đem thượng Thanh Hoa ôm chặt hơn nữa.
Lạc băng hà nhìn thấy này phúc cảnh tượng khóe miệng run rẩy cùng lúc đó Thẩm chín mới vừa lấy ra tới quạt xếp "Bang" một tiếng rơi trên mặt đất.
Mạc Bắc quân phát hiện này cũng không phải hắn sở nhận thức Lạc băng hà, nhưng lại thực tương tự, nhưng lại nhớ tới hắn phía trước đáp ứng quá Thẩm Thanh thu nếu gặp phải cảnh tượng như vậy nói muốn giúp Lạc băng hà cởi bỏ phong ấn "Ngươi bổn hẳn là Ma tộc, vì sao lại bái nhân loại vi sư"
Lúc sau Mạc Bắc quân nâng lên một bàn tay, đang chuẩn bị cấp Lạc băng hà cởi bỏ phong ấn......
Thẩm chín lại đột nhiên che ở Lạc băng hà trước mặt "Không được!"
Thượng Thanh Hoa: mmp, dưa huynh bị bẻ cong còn chưa tính, chẳng lẽ hàng nguyên gốc Thẩm chín cũng muốn bước dưa huynh vết xe đổ sao......
Lạc băng hà: Ta liền biết ta Cửu Nhi sẽ không từ bỏ ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Trường tương tư
FanfictionTay mới viết văn, nếu có bất hảo địa phương, thỉnh đại gia chỉ ra tới. 1.ooc cảnh cáo 2. Đổi mới thời gian không quá xác định 3. Tóm lại kết cục là ngọt 4. Đây là băng chín song trọng sinh văn 5. Bổn văn sẽ đem tiểu chín tẩy trắng, nếu không tẩy trắ...