"Sư tôn, đệ tử nghĩ ra chiến, thỉnh sư tôn cho phép"
Thẩm chín mới xoay người, hai mắt bình tĩnh nhìn chăm chú người nào đó nơi phương hướng.
"Có thể, vi sư cho phép"
Thanh tĩnh phong một chúng đệ tử, tức khắc một mảnh ồ lên.
Những người khác môn hạ đệ tử còn hảo, bởi vì không quen thuộc thanh tĩnh phong tình huống, còn tưởng rằng phái ra nhất định là Thẩm Thanh thu đắc ý đệ tử ngút trời kỳ tài, mới có thể tới đánh với cái này vừa thấy liền ít nhất có mấy trăm tuổi Ma tộc trưởng lão, chỉ là kỳ quái như thế nào trước kia trước nay chưa từng nghe qua người này, hơn nữa nhìn qua tuổi cũng không lớn.
Nhưng thanh tĩnh phong thượng kia một đám người còn có thể không rõ ràng lắm Lạc băng hà cân lượng sao?
Một cái tu luyện mới không đến nửa năm đệ tử, sao có thể đấu đến quá đâu? Liền tính là có sư tôn chỉ điểm lại như thế nào.
Minh phàm mặt mũi trắng bệch, lắp bắp kêu lên
"Sư tôn phái Lạc sư đệ lên sân khấu, không rất thích hợp đi?"
"Nga, vậy ngươi thượng?"
Minh phàm liên tục lắc đầu.
Tuy nói hắn vừa không tưởng lên sân khấu, cũng rất vui lòng làm Lạc băng hà đi bị đánh, nhưng sự tình quan bổn phái vinh nhục a!
Làm người đánh lên núi hái được thẻ bài, còn thua tỷ thí, trời cao sơn mất mặt, thanh tĩnh phong càng là đại đại mất mặt!
Ninh anh anh càng là gấp đến độ nước mắt đều ra tới, chơi xấu dường như ôm lấy Lạc băng hà cánh tay, biên dậm chân biên kêu
"Không muốn không muốn không cần!"
Kia Ma tộc trưởng lão cả người mang thứ mang độc, chuôi này cây búa cũng ít nhất có mấy trăm cân, này không bị đánh chết mới là lạ! Đây mới là ninh anh anh ý tưởng.
Thẩm chín đạo
"Ta nói làm hắn thượng khiến cho hắn thượng, các ngươi đối vi sư quyết định có cái gì bất mãn sao? Anh anh, buông ra hắn."
Ninh anh anh thấy sư phụ nghiêm mặt, biết không có biện pháp.
Lạc băng hà trấn an mà vỗ vỗ nàng, tuy rằng sắc mặt tái nhợt, lại giọng nói kiên định nói
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Trường tương tư
FanfictionTay mới viết văn, nếu có bất hảo địa phương, thỉnh đại gia chỉ ra tới. 1.ooc cảnh cáo 2. Đổi mới thời gian không quá xác định 3. Tóm lại kết cục là ngọt 4. Đây là băng chín song trọng sinh văn 5. Bổn văn sẽ đem tiểu chín tẩy trắng, nếu không tẩy trắ...