Phần 16

165 17 2
                                    


Lạc băng hà ngừng thở, cũng không nhúc nhích, chỉ nghe được chính mình tâm phanh thông phanh kịch liệt nhảy lên.


Nhưng mà Thẩm chín ngoài dự đoán thu tiếp hắn đệ đi lên chén trà.


Lạc băng hà tâm rốt cuộc thả xuống dưới, nhưng là ở lúc ấy, Thẩm chín tiếp hắn đệ đi lên chén trà thời điểm không cẩn thận đụng tới hắn ngón tay.


Thẩm chín ngón tay khớp xương rõ ràng, cho người ta một loại thực thoải mái cảm giác, nắm lấy đi mềm mại, dường như không có xương cốt


Kia hai tay mỹ lệ đến hiếm thấy, tú khoan thon dài, rồi lại nở nang trắng nõn.


Lạc băng hà sửng sốt một chút, trong lòng tưởng người này tay một chút đều không thua với hắn hậu cung nữ nhân tay, Thẩm chín cầm lấy chén trà dùng hồng nhuận đôi môi nhấp một chút, bị thủy ướt át quá gợi cảm môi mỏng hơi hơi mở ra thập phần thấu người, xem đến Lạc băng hà tưởng đi lên hôn hắn.


"Từ hôm nay trở đi, ngươi đó là ta Thẩm Thanh thu đồ đệ"


"Đệ tử tuân mệnh"


Nghịch quang chỉ ước chừng nhìn đến hắn hình dáng, nhìn kỹ dưới, màu đen sợi tóc theo phong hơi hơi giơ lên, một chi ngọc trâm thúc khởi như thác nước tóc đen, mặt mày như họa, sáng như sao trời, một đôi môi mỏng nhẹ nhấp, trên mặt lại là một mảnh thanh lãnh, như thế mờ ảo lạnh băng, tựa vào đông bông tuyết, mát lạnh u nhiên, mỹ kinh tâm động phách, lại phi phàm trần sở hữu


Lạc băng hà nhìn đến Thẩm chín khóe môi hơi hơi gợi lên, dạng ra đẹp độ cung, hắc diệu thạch giống nhau trong ánh mắt có nhu nhu quang, hắn nhìn hắn, như là nhìn một đóa bảo hộ ngàn năm mới nở rộ hoa súng, chung quanh dương quang đều bị ôn nhu.


Nghĩ thầm người này như thế nào đẹp liền tính, cư nhiên cười cũng đẹp như vậy, đẹp đến, làm hắn đều sắp thích thượng hắn.


Từ từ, làm hắn...... Đều sắp...... Thích thượng hắn


Không có khả năng! Ta Lạc băng hà! Chính là bị người khác dẫm chết! Bị người khác giết chết! Ở khăng khít vực sâu hạ bị ma vật giết chết!


Đều sẽ không thích thượng Thẩm chín loại này ngụy quân tử!!!


Hệ thống: Thật hương báo động trước ( ̄y▽ ̄)~* che miệng cười trộm, vương cảnh trạch định luật hiểu biết một chút


Sau đó Lạc băng hà trở lại trắc thất, bắt đầu tu luyện.


【 Băng Cửu 】 Trường tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ