"Hệ thống 168: Cái kia...... Thanh vũ a......●━●"
"Làm sao vậy?" Thanh vũ nghiêng nghiêng đầu, nhấp nháy nhấp nháy nháy cặp kia linh động đôi mắt.
"Hệ thống 168: Chúng ta có phải hay không đến nhầm địa phương (?_?)"
Không trung phảng phất bị một khối màu đen bố bao phủ, tựa hồ tưởng che dấu cái gì, duỗi tay không thấy năm ngón tay, bên tai vang lên "Hô —— hô hô" thanh âm.
Phong từ sau lưng thổi tới, cũng không có làm bọn hắn cảm thấy mát mẻ, ngược lại chỉ là cảm giác thân thể đã cứng đờ, một loại xâm nhập cốt tủy âm lãnh thẩm thấu tiến thân thể, hơn nữa trong gió còn mang theo một loại khó nghe hương vị.
Sau đó bốn phía đều yên lặng xuống dưới, rất là an tĩnh, thậm chí an tĩnh có chút đáng sợ "Tích...... Tích......" Thanh thúy giọt nước thanh, thanh vũ cảm giác có một loại ấm áp chất lỏng tích ở chính mình trên vai, liền nâng lên tay sờ soạng bả vai.
"Hệ thống 168: Ai ⊙▽⊙ ta đột nhiên nhớ tới ta giống như mang theo một viên dạ minh châu, vừa lúc lấy ra tới chiếu sáng."
Hệ thống lấy ra so nắm tay còn nhỏ một chút một cái tinh oánh dịch thấu hạt châu, trong bóng đêm tản ra nhu hòa ánh huỳnh quang. Thanh vũ tiếp nhận hệ thống trong tay dạ minh châu, hơn nữa chiếu chiếu bốn phía.
"A a a a a" một cái bén nhọn tiếng kêu vang lên, thanh vũ bởi vì cái này ngẩng cao thét chói tai thân mình run rẩy một chút, liên quan trong tay dạ minh châu cũng đi theo thanh vũ động tác, từ trong tay rớt xuống dưới.
Kia viên ở hạt châu ở không trung xoay tròn, tùy ý này bay múa, chớp mắt khoảnh khắc thật mạnh ngã xuống lạnh băng trên mặt đất "Leng keng ——" phát ra thanh thúy thanh âm, lại chậm rì rì lăn trên mặt đất.
"Ngươi kêu cái gì nha! Không phải vài giọt huyết sao, nguyên bản ta không sợ, ngươi này một kêu kêu ta......" Thanh vũ nguyên bản đang ở oán giận, nhưng hệ thống đột nhiên làm thanh vũ nhanh lên đi phía trước xem.
Thanh vũ cũng không biết vì cái gì muốn quay đầu, nhưng hắn vẫn là xoay "A a a a a"
Này một tiếng thét chói tai so vừa rồi còn muốn ngẩng cao, đề cao không ngừng mấy cái độ, nói dễ nghe một chút chính là cao uyển điểu thanh cùng điện âm nhị trọng tấu, nói khó nghe điểm đi chính là kêu làm người đinh tai nhức óc thê thảm chim hót cùng ra trục trặc máy tính nhắc nhở âm......
Hồi lâu, thanh vũ nhìn thoáng qua, gian nan nuốt một ngụm thủy, nghĩ lại tới hệ thống hỏi hắn có phải hay không đến nhầm địa phương vấn đề này, ngượng ngùng cười nói: "Hẳn là...... Không thể nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Trường tương tư
FanfictionTay mới viết văn, nếu có bất hảo địa phương, thỉnh đại gia chỉ ra tới. 1.ooc cảnh cáo 2. Đổi mới thời gian không quá xác định 3. Tóm lại kết cục là ngọt 4. Đây là băng chín song trọng sinh văn 5. Bổn văn sẽ đem tiểu chín tẩy trắng, nếu không tẩy trắ...