Phần 30

131 13 0
                                    


『 sáng sớm, bước chậm ở ở nông thôn đường nhỏ thượng, xem Đông Phương từ từ dâng lên thái dương, vì đại địa phủ thêm từng đợt từng đợt ráng màu.


Lâm ấm hạ, mặt cỏ chim nhỏ ở thanh thúy ca xướng, trong suốt giọt sương rạng rỡ sáng lên.


Hô hấp đại địa hương thơm, lãnh hội thiên nhiên phong cảnh.


Hiệt một phen giọt sương, uyển chuyển nhẹ nhàng mà nổi tại trên mặt, có thể cảm thụ nó mát lạnh.


Đạp trúc làm tiểu kiều, vòng qua hơi nước tràn ngập dòng suối nhỏ, đắm chìm ở một cái cổ xưa trong mộng.


Trên bầu trời bay mênh mông mưa bụi, chỉ nghe thấy vũ lạc chuối tây thanh âm, chỉ nhìn thấy kia uyển chuyển nhẹ nhàng giọt mưa, dừng ở tân phát lá xanh hoa hồng thượng, liền khiến cho hôm nay nhiên lục cùng hồng, có vẻ như vậy kiều nộn.


Mưa phùn triền triền miên miên, toàn bộ thôn trại đều bị nhuận ướt, này quanh quẩn màu xanh lục mưa bụi, như là một tầng khinh bạc màu trắng khăn che mặt, che đậy thôn trại quyệt kỳ, lại cũng cấp này nguyên bản mỹ lệ phong cảnh tăng thêm vài phần thần bí.


Một vị áo lam công tử đi tới, hắn trắng nõn làn da nhìn qua giống như trứng gà màng giống nhau vô cùng mịn màng, ở quang chiếu xuống có vẻ càng thêm mê người.


Lại trường lại mật lông mi giống hai thanh tiểu bàn chải, theo hô hấp nhẹ nhàng đảo qua da thịt.


Hắc ngọc đôi mắt tản ra nồng đậm ấm áp, như hoa anh đào nộ phóng đôi môi câu ra hình bán nguyệt độ cung, ôn nhu như nước chảy, mỹ làm người kinh tâm.


"Xin hỏi có thể giúp ta thông báo thanh tĩnh phong phong chủ sao? Liền nói có người tìm hắn." 』


Bách Chiến Phong


『 mông lung núi xa, bao phủ một tầng lụa mỏng, lờ mờ, ở mờ ảo mây khói trung chợt xa chợt gần, như gần như xa.


Lờ mờ dãy núi như là một cái buồn ngủ chưa tỉnh tiên nữ, khoác cánh ve sa mỏng, đưa tình ẩn tình, ngưng mắt không nói.


Giống như là vài nét bút đạm mặc, bôi trên màu lam chân trời.


Nguy nga vân phong thượng, thoáng chốc vách đá rực rỡ.


Trong nháy mắt, dưới chân núi rừng trời quang mây tạnh, mãn sơn thương thúy, thấp thoáng điêu mái lả lướt cổ đại kiến trúc đàn.

【 Băng Cửu 】 Trường tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ