Phần 6

319 18 0
                                    


"Tiểu phong phong, là ngươi đã đến rồi sao?"


Tiểu phong phong này cái quỷ gì tên! Thẩm chín không nghĩ tới có người sẽ đem cái này xưng hô dùng ở một cái nhẹ nhàng công tử trên người.


Hơn nữa quan trọng nhất chính là cái này công tử còn diện mạo tuấn mỹ, bất luận là thanh âm, khí chất đều là thực tốt. Hơn nữa nói những lời này thanh âm như thế nào có điểm kỳ quái.


"Thanh vũ, ta đã nói rồi bao nhiêu lần, muốn kêu ta công tử."


"Nga, ta đã biết tiểu phong phong."


Thẩm lăng phong cũng quyết định không cùng hắn so đo, nhưng mà thanh vũ lại bắt đầu nói chuyện.


"Công tử, ngươi cư nhiên dẫn người đã trở lại! Đây là ai nha?"


"Ta kêu Thẩm chín."


"Ngươi hảo, ta kêu thanh vũ."


"Xin hỏi ngươi vì cái gì thanh âm như vậy kỳ quái?"


Thẩm chín hỏi cái này câu nói thời điểm là biên hỏi biên đi vào trong viện.


Đương hắn đi đến trong viện khi liền biết vì cái gì.


Là một con mỹ lệ điểu, anh sắc mõm, màu đen mắt, như hỏa giống nhau trảo.


Gáy có một cây màu xanh lá đuôi bộ là màu lam lông chim, nó đuôi mao là nhàn nhạt lục trung lại có lam nhạt, bóng loáng lông chim dưới ánh mặt trời lóe mê người quang hoàn.


Kia mềm mại bóng loáng lông chim, đặc biệt là nó trên cổ một vòng nhỏ màu xanh lục lông tơ, thật giống như vây quanh một cái lục nhung tơ khăn quàng cổ, sờ lên thập phần thoải mái.


Thẩm chín phát hiện nó trên đầu lông chim lại đoản lại mật, sờ sờ, hoạt lưu lưu, nó bụng lúc lên lúc xuống, bụng lông chim lại tùng lại mềm, sờ lên còn nóng hầm hập.


Này thật đúng là thiên tạo chi vật a!


"Thanh vũ là thần thú, cho nên mới có thể nói, cũng là ta đồng bọn." Thẩm lăng phong giải thích nói. ( thanh vũ không phải bình thường thần thú, nó là Thần giới thượng thần thú. )


Từ Thẩm chín đến Thẩm lăng phong này lúc sau, mỗi ngày quá nhật tử có thể so với thần tiên còn quá đến hảo.


Vừa mới bắt đầu còn quá không quá thói quen, đột nhiên đi vào một cái xa lạ địa phương, một cái xa lạ người cùng một con xa lạ điểu, hơn nữa kia chỉ xa lạ điểu mỗi ngày ở kia nói một đống lớn lời nói, còn dừng không được tới nói chuyện.

【 Băng Cửu 】 Trường tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ