Phần 15

182 15 0
                                    


"Thượng sư đệ, phát sinh sự tình gì, tiểu chín đâu?"


"Sư huynh, ta tới thời điểm Liễu sư huynh liền bị thương, sau đó Thẩm sư huynh liền đem Liễu sư huynh giao cho ta nói nhanh lên rời đi nơi này, trở lại trời cao sơn, không cần phải xen vào hắn."


"Sư đệ, ngươi......"


Nhạc bảy nguyên bản còn muốn nói cái gì, nhưng là bên ngoài có đệ tử thông báo nói


"Sư tôn, Thẩm sư thúc......"


Còn không có chờ đệ tử nói xong Thẩm chín liền cấp tốc vọt vào tới.


"Sư huynh sư đệ, cho các ngươi lo lắng, liễu sư đệ thế nào?"


"Sư huynh đã không có việc gì, bất quá muốn quá một đoạn thời gian mới có thể tỉnh."


Ánh mặt trời xuyên thấu qua song cửa sổ chiếu tiến vào, đem nằm trên giường hôn mê bất tỉnh người nhu nhu mà bao phủ trong đó.


Hắn sắc mặt tái nhợt, cho dù ánh mặt trời vì sắc mặt của hắn trơn bóng không ít.


Nhưng như cũ tái nhợt trong suốt, trên người tay áo rộng đại bào làm hắn có vẻ càng thêm đơn bảo hắn cho dù hôn mê, cũng vẫn như cũ có vẻ như vậy tuấn dật phi phàm.


Hắn hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt tái nhợt vô lực.


Sau đó đại gia liền đều đi rồi, đại gia đi tới cửa thời điểm, thấy một cái mồ hôi ướt đẫm lớn lên mặt mày thanh tú thiếu niên.


"Vị này tiểu bằng hữu, ngươi là ai?"


"Sư huynh, hắn là ta tân thu đồ đệ"


"Thì ra là thế"


Đại gia không kinh ngạc, chính là thượng Thanh Hoa lại biết đây là Lạc băng hà.


Cái quỷ gì tình huống, băng ca cư nhiên ở ngay lúc này cư nhiên thành Thẩm chín đồ đệ.


Hắn nên không phải là tới một cái giả trời cao sơn đi.


Thanh phong đảo qua, rừng trúc nhẹ nhàng lay động, phát ra có tiết tấu minh vang, tựa như mỹ diệu tiếng nhạc doanh doanh bay tới.


Mãn sơn thúy trúc, ở trong gió lay động, phát ra êm tai tiếng vang, như là ai thổi lên một chi thật lớn trúc tiêu, diễn tấu một chi thâm trầm nhạc khúc.

【 Băng Cửu 】 Trường tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ