Phần 14

186 17 0
                                    


Thẩm chín hiện tại mới phản ứng lại đây, hắn hiện tại quần áo bất chỉnh, lập tức đem trên người quần áo sửa sang lại một chút, liền nói


"Ngươi tên là gì?"


Lạc băng hà hiện tại mới phản ứng lại đây, hắn vừa rồi xem Thẩm chín xem nhập thần, trong lòng tưởng chính mình như thế nào sẽ bởi vì tên cặn bã này nhìn ra thần đâu?


"Ta kêu Lạc băng hà"


"Vậy ngươi mẫu thân đâu?"


"Mẫu thân của ta đã qua đời"


Lạc băng hà trên mặt trong suốt nước mắt, giống chặt đứt tuyến trân châu, lăn xuống gò má.


Thẩm chín nhìn đến Lạc băng hà rơi lệ, không biết vì cái gì trong lòng cũng thực không cao hứng.


Thẩm chín đứng lên đi đến Lạc băng hà trước mặt, dùng tay áo xoa xoa Lạc băng hà trên mặt nước mắt.


Lạc băng hà trên mặt tuy rằng là bi thương biểu tình, hắn trong lòng lại thập phần khiếp sợ.


Hắn đương nhiên biết Thẩm chín là lần đầu tiên làm như vậy, chưa từng có đối người khác đã làm, hơn nữa hắn cũng không thích người khác nước mắt nước mũi thực chảy tới chính mình trên người.


Hơn nữa cũng suy nghĩ chính mình vì cái gì sẽ đem nhỏ yếu một mặt đối tên cặn bã này trước mặt toát ra tới.


Chẳng những không có cảm giác được không thương tâm, ngược lại cao hứng.


Thẩm chín cảm giác cũng cùng Lạc băng hà giống nhau, thập phần khiếp sợ, nhưng là hắn cũng không có biểu hiện ra ngoài, mà là nói


"Ngươi có nghĩ tu luyện?"


"Ta đương nhiên tưởng, nhưng nhưng là ta cũng không thể"


"Kia từ nay về sau, ngươi chính là ta đồ đệ, ngươi đến thanh tĩnh phong lại bái ta làm thầy"


"Là, đệ tử tuân mệnh"


Lúc sau Thẩm chín liền xử lý tô tựa như chuyện này.


Nguyên lai tô tựa như cũng là tu luyện người, nhưng là nguyên bản là tưởng ở xuất giá thời điểm đem tin tức này thả ra, tính toán làm đại gia cao hứng, nhưng là ai từng tưởng chính mình muội muội hại chính mình, cho nên nàng liền tẩu hỏa nhập ma, bởi vì báo thù cho nên liền giết người.

【 Băng Cửu 】 Trường tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ