Nghe thấy cái này vấn đề, Thẩm chín không có lập tức hồi đáp.
Lạc băng hà đứng thẳng bất động tại chỗ, cố gắng trấn định lại hơi mang chờ mong chờ đợi Thẩm chín trả lời.
Vẫn là Thẩm lăng phong chậm rãi nói: "Người phân tốt xấu, Ma tộc tự nhiên cũng có thiện ác chi biệt."
Lạc băng hà nghĩ thầm không nghĩ tới người này còn sẽ có như vậy đạo lý.
Thẩm chín ừ một tiếng nói: "Chúng ta nhìn đến luôn là Ma tộc hãm hại người, lại cũng chưa chắc không có nhân loại thương tổn vô tội Ma tộc sự tình phát sinh.
Chủng tộc chi thấy, ngươi không cần quá mức coi trọng."
Lạc băng hà vẫn là lần đầu tiên nghe sư trưởng cấp nhân vật phát biểu loại này ngôn luận, ngơ ngẩn nghe, tâm bang bang kinh hoàng: "Sư tôn ý tứ là, liền tính cùng Ma tộc cùng một nhịp thở, cũng chưa chắc thiên địa bất dung, phải không?"
Thẩm chín hỏi lại: "Thiên địa bất dung, từ đâu mà nói lên? Nếu không dung, vì sao phải làm nó tồn tại? Dung không dung, ai nói tính?"
Liên tiếp hỏi lại xuống dưới, Lạc băng hà đôi mắt dần dần sáng lên, ẩn ẩn có nhiệt huyết sôi trào cảm giác.
Cuối cùng, Thẩm chín đạo: "Lạc băng hà, vi sư sau này nói với ngươi lời nói, ngươi có thể nghe một chút liền tính.
Nhưng là hôm nay ở chỗ này nói với ngươi, ngươi nhất định phải chặt chẽ nhớ kỹ.
Trên đời này, không có bất cứ thứ gì là thiên địa bất dung. Chủng tộc như thế, người như thế."
Làm hỗn huyết, Lạc băng hà rất khó không chịu đến loại người này ma thù sâu như biển không đội trời chung quan niệm đả kích, thậm chí từng có nửa đời nhấp nhô toàn cữu tại đây, chính mình hậu thế bất dung không dung với thiên không nên sinh ra tự sa ngã.
Thẩm chín hy vọng từ giờ phút này khởi, này phiên lời nói có thể ở trong lòng hắn mai phục một viên hạt giống, mở ra tầm mắt, sau này đối mặt chân tướng khi đã thấy ra điểm, gặp phải người khác huyết thống công kích cũng không cần canh cánh trong lòng, có lẽ hành sự liền sẽ không như vậy cực đoan, một lòng nghĩ trả thù xã hội.
Cũng đồng dạng những lời này cũng là nói cho chính mình cùng ca ca nghe.
Không cần rối rắm huyết mạch nguyên nhân, làm tốt chính mình là đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Trường tương tư
FanfictionTay mới viết văn, nếu có bất hảo địa phương, thỉnh đại gia chỉ ra tới. 1.ooc cảnh cáo 2. Đổi mới thời gian không quá xác định 3. Tóm lại kết cục là ngọt 4. Đây là băng chín song trọng sinh văn 5. Bổn văn sẽ đem tiểu chín tẩy trắng, nếu không tẩy trắ...