Phần 19

178 16 2
                                    


Đột nhiên một cái nam tử đi vào tới.


Một bộ lam y, một trương mặt vô biểu tình khuôn mặt tuấn tú.


Cọc tiêu thẳng thon dài dáng người, tiểu mạch sắc khỏe mạnh màu da, đao tước mi, cao thẳng mũi, hơi mỏng lại mân khẩn môi, cùng với một đôi đen nhánh tròng mắt.


Nhìn đến người tới, Lạc băng hà bắt đầu cảnh giác lên.


Đến nỗi vì cái gì cảnh giác, đương nhiên là bởi vì mấy năm gần đây, không đúng, không phải mấy năm gần đây, mà là từ bọn họ hai cái gặp nhau lúc sau, liễu thanh ca cách mấy ngày hoặc mấy tháng liền sẽ cấp Thẩm chín tặng đồ.


Có rất nhiều quạt xếp, có chính là lá trà, có chính là một ít hiếm lạ cổ quái ngoạn ý nhi.


Đưa đều là một ít thực trân quý đồ vật, có thậm chí là mấy ngàn năm hoặc mấy vạn năm mới có thể xuất hiện.


Tuy rằng đại gia cũng có chút kỳ quái, lại không có nghĩ nhiều cái gì.


Có lẽ đại gia sẽ không nghĩ nhiều cái gì, nhưng Lạc băng hà sẽ không.


Rốt cuộc hắn thích người bị một người khác vẫn luôn ở lấy lòng, theo đuổi, cho nên hắn liền đem liễu thanh ca hoa ở trọng điểm tình địch này một loại thượng.


Liễu thanh ca cũng cảm thấy rất kỳ quái, vì cái gì hắn gần nhất Lạc băng hà liền có rất mạnh địch ý.


Liễu thanh ca đi đến Thẩm chín trước mặt, sau đó lấy ra một thứ.


Đó là một cái cổ điển tinh xảo gỗ đàn hộp.


Thẩm chín mở ra, nguyên lai là một viên đá quý.


Là viên tinh quang ngọc bích


Tố mặt hình trứng, lớn nhỏ trạng như gà trứng, nhan sắc tươi đẹp no đủ lam trung hơi mang thanh, sáu điều tinh quang giãn ra sáng ngời hoàn mỹ vô khuyết.


Thẩm chín cảm giác ngọc bích lam cho người ta một loại an tĩnh trầm ổn hoa lệ cảm, có được lực lượng thần bí.


Liễu thanh ca nói


"Truyền thuyết đem ngọc bích coi như chỉ đèn đường, có thể bảo hộ đeo giả không chịu tội ác thương tổn, hơn nữa còn sẽ giao hảo vận, thậm chí ở đá quý rời tay sau vẫn cứ như thế.


Nghe nói vận mệnh chú định tinh quang ngọc bích ẩn chứa vô thượng trí tuệ, dũng cảm cùng lực lượng, phàm là nhìn thấy mỹ lệ tinh tuyến cùng chạm đến quá tinh quang lam bảo người đều đem thu hoạch vận may."

【 Băng Cửu 】 Trường tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ