Phần 11

215 21 3
                                    




"Mau xem là tu nhã công tử Thẩm chín!"


"Không hổ là trong truyền thuyết nhan sắc như buổi sớm mùa xuân, thanh nhã xuất trần tu nhã công tử, thật lợi hại!"


"Không nghĩ tới trong truyền thuyết tu nhã công tử quả thực như vậy đẹp."


"Ngươi biết không? Nghe nói tu nhã công tử là trời cao sơn thanh tĩnh phong phong chủ Thẩm Thanh thu"


"Ta không nghĩ tới ta người trong lòng như vậy lợi hại."


Nghe được đám người thảo luận thanh âm, Lạc băng hà đã xác định đây là Thẩm Thanh thu.


"Hệ thống, ngươi mau ra đây, này vẫn là Thẩm Thanh thu sao?"


"Ký chủ đại nhân, này thật là Thẩm Thanh thu a! ( 。ò ∀ ó。 )"


Lạc băng hà không nghĩ tới đây là Thẩm Thanh thu, hơn nữa cái này Thẩm Thanh thu lại so với tên cặn bã kia tốt không ngừng nhỏ tí tẹo.


Thẩm cửu chuyển thân, đem Lạc băng hà dưỡng mẫu đỡ lên, nói


"Lần sau cũng không nên bị người gạt người."


"Cảm ơn, tiên sư."


"Không cần cảm tạ ta, nhìn thấy loại tình huống này, ta vốn là hẳn là ra tay tương trợ."


"Ta còn có việc, đi trước."


Lạc băng hà cũng không biết hắn kiếp trước ở nhìn thấy Thẩm chín ánh mắt đầu tiên liền tâm động.


『 hắn thân xuyên một kiện thanh áo gấm, bên hông cột lấy một cây trúc diệp văn thân mang, như thác nước mặc phát không gió tự vũ, một đôi thanh triệt con ngươi hàn ý mạt đến đáy mắt, thân mình lược hiện gầy ốm.


Vạt áo phiêu phiêu, thanh lãnh bóng dáng phảng phất cùng thiên địa tương dung, cũng đem chính mình tim phổi, thể xác và tinh thần, đều phùng nhập mênh mang trời cao, chỉ có gió lạnh sóc sóc leo lên phía chân trời chảy vào càng sâu xa thế giới.


Niên thiếu khi kia ngây ngô tình ý, đang xem đến hắn thời điểm, lại lần nữa bị đánh thức.


Có một số người, một khi gặp được, liền nhất nhãn vạn năm; có chút tâm động, một khi bắt đầu, liền nước đổ khó hốt. 』


Mấy năm qua đi


Trời cao sơn khung đỉnh núi


"Đại gia nhưng có nghe nói qua uyển thành kia vùng xuất hiện có thể cùng Xuất Khiếu kỳ tu sĩ đối chiến Ma tộc."


......


Làm nhạc bảy kỳ quái chính là, cư nhiên không có người hồi hắn.


Thẩm chín đang ở chơi chính mình cây quạt, nhưng hắn thực tế suy nghĩ, sau đó không lâu, hắn sắp sửa gặp được làm Lạc băng hà, hắn nên làm như thế nào đâu?


Mà liễu thanh ca đang ở sát chính mình kiếm, đối với hắn tới nói, trừ bỏ Thẩm chín có quan hệ sự tình, bất luận cái gì sự tình hắn đều không nghĩ lý.

【 Băng Cửu 】 Trường tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ