Phần 24

147 12 1
                                    


Tuy rằng chỉ là thượng thân lột sạch, nhưng cũng đủ kinh tủng.


Thẩm chín tốt xấu là một thế hệ tông sư!


Cái này thượng thân xích quả quả, chỉ xuyên này quần cùng bạch ủng, bị tinh tế dây thừng gắt gao trói chặt tứ chi ngã trên mặt đất hình tượng là nháo! Nào! Dạng!


Thẩm chín cảm giác chính mình như là bị bắt gian trên giường da thịt non mịn tiểu bạch kiểm


Thẩm chín trên mặt hồng một trận bạch một trận. Muốn dùng kiếm trên mặt đất bào cái hố đem chính mình chôn trong chốc lát, nhưng hắn bội kiếm cũng không cánh mà bay.


Ninh anh anh ô ô nói: "Sư tôn ngươi nhưng tính tỉnh, anh anh rất sợ hãi......"


Sợ hãi? Sợ hãi ngươi cũng đừng chạy loạn a! Thẩm chín bất đắc dĩ.


Lúc này, phía sau truyền đến một trận khặc khặc cười quái dị.


Một cái màu đen bóng người từ trong bóng đêm hiện lên.


"Cái gì trời cao sơn phái đi lên đắc đạo cao nhân, cũng bất quá như thế.


Tự xưng là thiên hạ đệ nhất đại phái trời cao sơn phái nếu đều là cái dạng này, Ma giới chinh phục Nhân giới sắp tới."


Dứt lời lại là một trận cuồng tiếu.


Đối phương diện mạo đều che chở hắc sa, thanh âm thô ách khó nghe, tựa như bị nha phiến huân hỏng rồi giọng nói.


Thẩm Thanh thu híp híp mắt, "Lột da khách?"


"Tiếng tăm lừng lẫy tu nhã kiếm hôm nay thua trong tay ta, thống khoái! Thẩm Thanh thu a Thẩm Thanh thu. Ngươi đoán phá đầu cũng đoán không ra, ta rốt cuộc là ai đi!"


"Này có cái gì đoán không ra."


"......"


"Ngươi là Điệp Nhi sao."


"......"


Nàng một phen xốc lên hắc sa, táo bạo nói


"Không có khả năng! Ngươi như thế nào đoán được!"


Hắn có thể nói, ta là trọng sinh quá người sao?


Hắn có thể nói sao?

【 Băng Cửu 】 Trường tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ