Phần 13

180 16 0
                                    


Hai ngày trước


Thẩm chín ngồi ở xe ngựa đang ở chơi chính mình quạt xếp, đối minh phàm nói


"Kêu ngươi thượng sư thúc lại đây, liền nói ta có chuyện cùng hắn nói"


Vài phút sau, xe ngựa ngoại mành có người dùng tay khơi mào


"Sư đệ tiến vào ngồi đi"


"Sư huynh, tìm sư đệ có chuyện gì?"


"Sư đệ, đến sư huynh trước mặt liền trực tiếp thẳng thắn đi"


"Sư huynh, ngươi lời nói ta không hiểu, thẳng thắn cái gì?"


"Hệ thống"


"Ngươi ngươi là như thế nào biết hệ thống!"


"Ta có cái ca ca, nó cũng có hệ thống, hắn nói cho ta, ngươi là một cái khác thế giới người, thế giới này chính là một quyển sách, mà ngươi chính là quyển sách này tác giả."


"Ngươi là ai?"


"Ta chính là ta, Thẩm Thanh thu, cũng là từ nhỏ đã chịu ngược đãi Thẩm chín."


Nạp ni, vừa ráp xong Thẩm Thanh thu! Xong rồi, nguyên chủ như vậy chính là hoàn toàn tìm ta tính sổ a!


Cho nên phi cơ đại đại chuẩn bị trực tiếp bế lên Thẩm chín chân, nhưng là hắn không nghĩ tới


Hắn phác thời điểm không cẩn thận chân vừa trợt, "Toái" một tiếng, hắn trên đầu liền xuất hiện một cái bao.


Hảo xảo bất xảo, đầu của hắn nện ở Thẩm chín trên đùi.


Hắn tạp đến còn chưa tính, hắn phác trong quá trình khẩu là mở ra, cho nên trong miệng nước miếng tất cả đều chảy tới Thẩm chín trên đùi.


Thẩm cửu nguyên vốn chỉ là muốn hỏi một câu hắn chuyện này, kết quả hoàn toàn không nghĩ tới phát sinh loại sự tình này.


Hắn đến là một chút cũng không đau, nhưng là thượng Thanh Hoa nước miếng chảy tới hắn trên đùi, kia hắn liền phải sinh khí.


"Thượng thanh hoa"


Phi cơ đại đại cảm thấy chính mình vận khí quá kém, thế nhưng lại một xuyên qua đến thượng Thanh Hoa cái này vai phụ.


Hắn hiện tại hảo hoài niệm phía trước sinh hoạt nha, ít nhất có dưa chuột huynh, còn có Đại vương bồi hắn.

【 Băng Cửu 】 Trường tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ