Lúc sau liễu thanh ca đã bị đánh bay đến ba thước ở ngoài, tẩu hỏa nhập ma người phát khởi cuồng tới cố nhiên đáng sợ, nhưng cũng thực yếu ớt, nếu là vận khí đủ hảo, không chuẩn cũng liền một cái tát chụp chặt đứt chống đỡ hắn cọng rơm cuối cùng.
Liễu thanh ca thống khổ mà nửa quỳ trên mặt đất, mạnh mẽ giãy giụa muốn đứng lên xé hắn, lại lần nữa đầu gối thật mạnh rơi xuống đất, cuối cùng vẫn là thở dài, lại gần qua đi, bắt tay phóng tới liễu thanh ca trên lưng.
Sau lại Thẩm chín cảm giác người nọ trong cơ thể linh tức dần dần bình giác liễu thanh ca trong cơ thể linh tức dần dần bình phục, du tẩu bình thường, rút về bàn tay.
Liễu thanh ca phun xong rồi huyết, rốt cuộc từ từ chuyển tỉnh.
Thẩm chín thấy liễu thanh ca tỉnh lại, đứng lên nói: "Sư đệ tu luyện muốn từ từ tới, không thể cấp, may mắn lúc này đây bị sư huynh thấy, không có gì sự, sư huynh liền đi rồi."
"Cảm ơn sư huynh"
"Ân" Thẩm chín gật đầu, nói đi là đi.
Đời trước, hắn cũng là tưởng cứu liễu thanh ca, nhưng là có thể là bởi vì không có kinh nghiệm, để cho người khác nghĩ lầm là hắn giết liễu thanh ca.
Thẩm chín nhắm mắt ngồi xếp bằng ở trên thạch đài, chờ đến cuối cùng một tia linh tức du tẩu xong khắp người, mới mở hai mắt.
Linh Tê động cùng ngoại giới ngăn cách, trong động thanh tĩnh, vừa ra động, cả tòa khung đỉnh núi phảng phất gió lửa tứ bề báo hiệu bất ổn, khắp nơi đều là hoảng loạn bôn tẩu các đệ tử, báo động tiếng chuông vang thành một mảnh.
Thẩm chín lập tức minh bạch, đã lên núi tới!
Thật tới sớm không bằng tới đúng lúc, vừa vặn dẫm lên điểm tử đuổi kịp.
Vài tên không biết là ai môn hạ đệ tử vừa thấy đến hắn liền nhào tới: "Thẩm sư bá! Thẩm sư bá ngươi nhưng tính xuất quan! Việc lớn không tốt, Ma giới yêu nhân trà trộn vào khung đỉnh núi lên đây, đả thương chúng ta không ít sư huynh đệ!"
Thẩm chín một tay sờ một cái: "Yên ổn. Chưởng môn sư huynh đâu?"
"Chưởng môn sư bá xuống núi ra ngoài có chuyện quan trọng. Nếu không có như thế, Ma tộc yêu nhân sao có thể nhân cơ hội công đi lên!"
"Ma tộc yêu nhân thật là đê tiện! Không riêng sấn hư mà nhập, còn đem liên tiếp mười hai phong chi gian hồng kiều đều đánh gãy, còn bày kỳ quái kết giới, khung đỉnh núi hiện tại căn bản vô pháp được đến khác phong mạch chi viện!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Trường tương tư
FanfictionTay mới viết văn, nếu có bất hảo địa phương, thỉnh đại gia chỉ ra tới. 1.ooc cảnh cáo 2. Đổi mới thời gian không quá xác định 3. Tóm lại kết cục là ngọt 4. Đây là băng chín song trọng sinh văn 5. Bổn văn sẽ đem tiểu chín tẩy trắng, nếu không tẩy trắ...