Phần 46

134 11 0
                                    


Trời cao phái thanh tĩnh phong


Trúc xá


"Hệ thống 168 ( cuồng táo nói ): A a a a a a!!! ( ╯‵□′ ) ╯︵┴─┴"


Thanh vũ nằm ở bàn gỗ thượng, phiên vài hạ, mới phiên một cái thân, thuận tay bắt một phen bên cạnh hạt dưa, vứt vứt hạt dưa nói: "Sao?"


"Hệ thống 168 ( thở ngắn than dài ): Trải qua một năm trước sự tình, hiện tại lỗ hổng lớn hơn nữa! Càng khó chữa trị! Này nhưng như thế nào cho phải! _(xз" ∠)_"


Thanh vũ thật vất vả ngồi dậy oai đầu nhỏ, một đôi lại cơ linh lại nghịch ngợm mắt đen nói: "Không có việc gì, bình tĩnh bình tĩnh, nói trở về, ngươi nói cái kia cái gì thần bí tổ chức nên sẽ không ở tiểu chín trên người làm chút cái gì đi? Hắn phía trước còn hỏi quá ta có một cái người áo đen tìm hắn"


"Hệ thống 168 ( khiếp sợ ): Ngươi ngươi nói cái gì! (゜ロ゜) có một cái người áo đen tìm tiểu chín!"


Thanh vũ đen bóng mắt nhỏ, hướng hệ thống bên kia vừa chuyển nói: "Đúng vậy, làm sao vậy? Chẳng lẽ... Cái kia người áo đen chính là cái kia thần bí tổ chức? Kia nói như vậy, sự tình có thể to lắm! Cái kia người áo đen lấy Thu Hải Đường cùng Thẩm lăng phong âu yếm người làm lợi thế uy hiếp tiểu chín, nói không chừng ở kia đoạn thời gian hắn làm cái gì"


"Hệ thống 168: Đúng đúng đúng! Nói không chừng không ngừng lúc này, tóm lại tuyệt đối làm cái gì, không thể tiểu chín sao có thể sẽ làm ra như vậy sự.


Trước tạm thời không đề cập tới, Lạc băng hà cùng liễu thanh ca, liền tính tiểu chín cùng Thất ca có cái gì vực sâu, cũng không có khả năng rút quá kiếm, phía trước cũng chưa gặp qua hắn rút quá kiếm!


Nga, đúng rồi, nếu là như thế này, ta có cái ý tưởng, yêu cầu ngươi phối hợp"


—————————————— 


Thẩm Thanh thu cảm giác cả người đặt mình trong ở một mảnh hắc ám địa phương, tại đây loại trong bóng đêm Thẩm Thanh thu toàn thân từng đợt mạo hiểm khí lạnh, lệnh người không dám chăm chú nhìn hắc ám, da đầu tê dại, phảng phất chung quanh có vô số đôi mắt đang nhìn chính mình, thân thể dần dần cuộn tròn thành một đoàn.


Thẩm Thanh thu đột nhiên mở mắt ra kia trong nháy mắt, mồ hôi lạnh lập tức ướt đẫm toàn thân.


Một vòng thanh nguyệt được khảm ở màu đen màn hình bầu trời đêm phía trên, sáng tỏ ánh trăng khuynh sái nhân gian, màu đen thế giới mạ lên một tầng màu bạc lụa mỏng.

【 Băng Cửu 】 Trường tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ