Phần 48

398 12 4
                                    




Một cổ hạo nhiên như thác nước khuynh sái mà xuống linh lực, một khác cổ cuồn cuộn ngân hà lộng lẫy kiếm quang, đầy trời Bùi nhiên tưới xuống.


Một trận dị vang nổ vang, giờ phút này có muôn vàn kim văn bốc lên dựng lên, ở trên hư không bên trong lập loè rực rỡ lấp lánh, cho người ta một loại khoe ra chói mắt cảm giác.


"Thảo! Nói tốt tu chân đại phái đâu! Nói tốt chính đạo nhân sĩ đâu! Vì cái gì trở nên như vậy xảo trá!"


"Thẩm Thanh thu" một bàn tay che lại trí mạng miệng vết thương, không hề tiếp tục đổ máu. Một cái tay khác nắm tu nhã vì chống đỡ, cường chống không ngã hạ.


Phía trước "Thẩm Thanh thu" có thể đánh vỡ trận pháp nguyên nhân chính là hắn sử dụng dùng một lần tiêu hao pháp bảo, nhưng hắn trăm triệu không nghĩ tới.


Nhạc thanh nguyên cùng liễu thanh ca vừa rồi sử dụng chỉ là thủ thuật che mắt, lần này mới là thật sự. Hiện tại hắn không có vừa rồi như vậy pháp bảo giúp hắn chắn.


Liễu thanh ca ( nhìn thiểu năng trí tuệ nhân sĩ ánh mắt ): "Chúng ta không ngốc"


"Hừ! Các ngươi cho rằng bắt được ta, liền sẽ nói cho các ngươi Thẩm Thanh thu ở đâu?"


"Nga, chúng ta cũng không có trông cậy vào ngươi sẽ nói cho chúng ta biết."


"Thẩm Thanh thu":...... ( hiện tại vai ác thật là càng ngày càng khó lăn lộn )


"Ha hả, các ngươi liền tính tìm được hắn cũng vô dụng, bởi vì nha......" "Thẩm Thanh thu" cố ý đem cuối cùng một chữ kéo rất dài, sau đó không có nói thêm gì nữa.


"Vì cái gì!" Nhạc thanh nguyên trong lòng cảm thấy có một loại điềm xấu dự cảm, làm hắn đặc biệt hoảng loạn.


"Ha ha ha các ngươi ha ha không không phải ha ha ha ha ha không trông cậy vào ta tới nói ra sao? Ha ha"


Ngân quang chợt lóe, mũi kiếm thẳng bức "Thẩm Thanh thu" yết hầu "Hừ! Ngươi cho rằng ngươi có thể thoát được quá sao?" Liễu thanh ca ánh mắt đột nhiên trở nên thập phần sắc bén.


"Thẩm Thanh thu":...... ( có thể hay không không nên hơi một tí liền đánh nhau. )


"Thẩm Thanh thu" mi mắt buông xuống, thầm nghĩ không phải ta không nhắc nhở các ngươi, các ngươi đến lúc đó ngàn vạn cũng không nên hối hận. Rốt cuộc ta hiện tại đã xảy ra chuyện, Thẩm Thanh thu làm theo cũng sẽ không hảo quá.


Nhạc thanh nguyên bọn họ phát hiện "Thẩm Thanh thu" là hàng giả nguyên nhân chính là nửa năm trước có một lần bọn họ vừa lúc thấy được đối phương, nguyên bản vẫn là hảo hảo nói chuyện, sau đó liền không biết như thế nào đánh nhau rồi.


"Nhạc thanh nguyên! Ngươi nào một lần không đều là che chở ta, liền bởi vì ta đâm bị thương các ngươi, huống chi chúng ta vẫn là sư huynh đệ, ngươi liền phải đem ta đưa vào chỗ chết sao!"


"Thẩm Thanh thu" căn bản là không biết hắn này phiên lời nói bại lộ chính hắn, bởi vì hắn căn bản là không hiểu biết nhạc thanh nguyên vì cái gì sẽ đối Thẩm Thanh thu tốt như vậy nguyên nhân.


【 Băng Cửu 】 Trường tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ