Phần 29

131 13 0
                                    


Trợn mắt thấy đỉnh đầu thân thiết quen thuộc lụa trắng màn, liền biết là ở thanh tĩnh phong hắn thanh tĩnh xá.


"Thịch thịch thịch"


Có một người đứng ở ngoài cửa.


Lạc băng hà đứng ở cửa, tựa hồ tưởng tiến vào, lại dục hành lại ngăn.


"Tiến vào"


Lạc băng hà quỳ xuống sau, ngẩng đầu, ánh mắt cực nóng thả áy náy.


"Sư tôn vì cái gì phải đối đệ tử tốt như vậy"


"Bởi vì ngươi là ta đồ đệ a"


〈 đúng vậy, chính mình là hắn đồ đệ, hẳn là như vậy, chính là hắn còn muốn càng nhiều 〉


Thấy Lạc băng hà chậm rãi đứng lên, lại vẫn không chịu rời đi, ngược lại lược thấy xấu hổ, tựa hồ có nói cái gì tưởng nói. Thẩm Thanh thu hỏi: "Còn có chuyện gì sao?"


Lạc băng hà nói: "Sư tôn ngủ rất nhiều thiên, vừa mới tỉnh lại, không biết hay không có ăn uống?"


"Có" tuy rằng Thẩm chín thực lực không cần cùng người thường giống nhau yêu cầu mỗi ngày ăn cơm, nhưng là bị đói bụng nhiều như vậy thiên hắn đương nhiên muốn ăn đồ vật.


Lạc băng hà lập tức chạy tới phòng bếp, hắn đã nhiều ngày mỗi cách nhất thời thần liền trọng tố một đạo cháo, cuối cùng là có tác dụng.


Còn mạo hiểm nhiệt khí cháo bưng lên bàn, Lạc băng hà đỡ Thẩm Thanh thu từ trên giường ngồi dậy, ân cần đến khác người giận sôi, liền kém không uy đến Thẩm chín trong miệng đi.


Thẩm chín cánh tay thượng toát ra một chút nổi da gà, chính mình lấy quá cái muỗng ăn một lát, thấy Lạc băng hà còn đứng ở mép giường, ba ba mà nhìn hắn. Nghĩ thầm chính mình quả nhiên không thích ứng Lạc băng hà gần gũi tiếp cận chính mình.


〈 thật đáng tiếc, không thể gần gũi đụng tới sư tôn 〉


Thẩm chín khen ngợi nói: "Hương vị không tồi."


Hương vị há ngăn là không tồi, tuyết trắng cháo mễ, nhỏ vụn hành thái, tươi ngon thịt mạt, còn có gãi đúng chỗ ngứa gừng băm, thích hợp độ ấm!


Lạc băng hà nghe hắn khen, đôi mắt tức khắc sáng lấp lánh, nói: "Sư tôn nếu là thích, đệ tử mỗi ngày đều cấp sư tôn biến đổi đa dạng làm như thế nào?"

【 Băng Cửu 】 Trường tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ