Hắn nghĩ lại tưởng tượng, lại nghĩ tới một cọc tới: Không đúng a. Đi ra ngoài đệ tử tính thượng Lạc băng hà tổng cộng mười người nói, vừa rồi lại chỉ nhìn đến chín con ngựa, còn kém một con a?
Hảo đi, không cần phải nói cũng biết sẽ là ai ở phá rối.
Mà Lạc băng hà lại không giống nhau, hắn thập phần lo lắng Thẩm chín nhìn ra cái gì, còn hảo, hẳn là không xảy ra chuyện gì.
Quả nhiên, một trận cười trộm trung, minh phàm đắc ý dào dạt thanh âm từ xe ngựa ngoại xa xa truyền đến
"Thật sự là ngựa khan hiếm, đành phải ủy khuất sư đệ ngươi một hồi. Hơn nữa sư đệ căn cơ kém, vừa vặn cũng nhân cơ hội này rèn luyện rèn luyện."
Minh phàm lại là am hiểu sâu pháo hôi tìm đường chết chi đạo, dừng một chút, lại nói
"Như thế nào? Ngươi đó là cái gì biểu tình? Bất mãn sao?"
Lạc băng hà đành phải nhịn xuống đem hắn tấu một đốn ý tưởng ấn xuống dưới vững vàng mà nói hai chữ: "Không dám."
Lúc này, vang lên một trận thiếu nữ chuông bạc tiếng cười, làm như ninh anh anh tới rồi
"Sư huynh, các ngươi đang nói cái gì nha?"
Thẩm Thanh thu rụt rè mà khơi mào một chút màn xe, quả nhiên nhìn đến ninh anh anh hưng phấn mà vẫy tay
"A Lạc, mã không đủ sao? Ngươi tới cùng ta cộng thừa đi!"
Thẩm Thanh thu ngồi ở trong xe ngựa nói
"Anh anh đừng hồ nháo, nam nữ thụ thụ bất thân, cùng sư đệ lại thân cũng muốn có cái hạn độ. Minh phàm, vì sao cọ xát này hồi lâu, còn không xuất phát?"
Minh phàm đại hỉ, nghĩ thầm sư tôn cùng ta quả nhiên là một cái tuyến thượng! Lập tức thúc giục đội ngũ xuất phát.
Nho nhỏ trò khôi hài tạm thời gác xuống, Thẩm chín thu hồi tâm tư, mở ra tiểu án một bên hồ sơ, tiếp tục xác nhận lần này hành trình.
Hồ sơ nội dung là ly trời cao sơn phái hơn mười dặm ở ngoài một tòa tiểu thành trung, sắp tới xuất hiện số cọc hung án. Đã liên tiếp đã chết chín người.
Mỗi danh người chết đều có một cái điểm giống nhau, bị tinh tế mà, hoàn chỉnh mà lột đi trên người làn da. Từ đầu đến chân, thủ pháp chi tinh tế, quả thực tựa như kia thân da trước nay đều chưa từng lớn lên ở người chết trên người giống nhau, lệnh người giận sôi. Bởi vậy, hung thủ được xưng là "Lột da khách".
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Trường tương tư
FanfictionTay mới viết văn, nếu có bất hảo địa phương, thỉnh đại gia chỉ ra tới. 1.ooc cảnh cáo 2. Đổi mới thời gian không quá xác định 3. Tóm lại kết cục là ngọt 4. Đây là băng chín song trọng sinh văn 5. Bổn văn sẽ đem tiểu chín tẩy trắng, nếu không tẩy trắ...