Phần 28

123 14 2
                                    


Thiên chùy ngã trên mặt đất, phi phun ra một búng máu, cuồng tiếu nói: "Thẩm Thanh thu cho ta chôn cùng, ha ha ha ha. Giá trị! Đáng giá!"


"Sư tôn!" Lạc băng hà đột nhiên bắt được Thẩm chín tay phải: "Ngươi bị đâm trúng?!"


Thẩm chín tránh ra hắn tay nói: "Không có việc gì. Không đâm trúng. Đừng nghe hắn nói chuyện giật gân." Nói cúi đầu xem xét liếc mắt một cái, trong lòng nghĩ nên như thế nào hỗn quá quan.


Từ mu bàn tay tới tay cánh tay, từng hàng tiểu lỗ kim! Đã bắt đầu đỏ lên!


???


Cái quỷ gì tình huống?


Hắn không phải Ma tộc sao?


Vì cái gì trúng không thể giải đâu?


Nếu trúng không thể giải vì cái gì không có một chút linh lực bị lấp kín cảm giác đâu?


Ngược lại là Lạc băng hà thấy về sau, mặt toàn trắng.


Lạc băng hà phát hiện vừa rồi Thẩm chín còn rất khẩn trương, hiện tại biểu tình lại có như vậy trong nháy mắt ở thả lỏng, sau đó thực mau liền khẩn trương lên, Lạc băng hà không hiểu được Thẩm chín vì cái gì sẽ có biểu hiện như vậy?


Đại gia từ mặt ngoài nhìn qua Thẩm chín là đau lòng cái này đồ đệ mới có thể đi cứu hắn, nhưng mà, Thẩm chín trong lòng lại là ở oán giận, vì cái gì mỗi lần chính mình tao ương, đều có Lạc băng hà.


Thiên chùy trưởng lão cuối cùng kéo cái đệm lưng, vẫn là cấp quan trọng đệm lưng, một chút cũng không uể oải, đắc ý nói


"Lão phu cũng không nói chuyện giật gân. Này độc nói vô giải chính là vô giải. Thẩm phong chủ, an tâm chờ chết đi!"


Kiếm quang chợt lóe, Lạc băng hà rút ra tu nhã kiếm để đến hắn trên cổ, động tác mau lẹ vô luân.


Lạc băng hà lúc này cùng thay đổi cá nhân dường như, lạnh lùng thốt


"Các ngươi nhất định có biện pháp, không giao ra giải dược, ta định làm ngươi chết trước!"


"Vị này tiểu công tử, thiên chùy đích xác không có lừa ngươi. Này độc gọi là ' không thể giải '. Đối với người tới nói, xác thật không có thuốc nào chữa được. Thua tỷ thí còn làm loại sự tình này, hắn tả hữu đều là muốn chết, lại như thế nào sẽ sợ ngươi dùng chết tới uy hiếp hắn đâu?"


Sa hoa linh ánh mắt chớp động, rõ ràng là xem tình thế đột biến, lại ở đánh không có hảo ý bàn tính.

【 Băng Cửu 】 Trường tương tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ