Cách đó không xa hắc ám góc mơ hồ đứng một cái quỷ dị bóng người......
Người kia ảnh phảng phất cùng hắc ám góc hòa hợp nhất thể, lệnh người vô pháp phân rõ, kia một mạt bóng người chậm rãi đi ra, nguyên lai là hắn, mấy ngày hôm trước vừa qua khỏi không lâu đã gặp mặt, nhưng mấy ngày qua đi, gặp mặt địa điểm lại thành một cái âm trầm trầm phòng nhỏ.
"Thanh tĩnh phong phong chủ, ai nha, thật là đã lâu không thấy." Trong bóng đêm vang lên người áo đen kia hơi mang nghẹn ngào thanh âm, Thẩm Thanh thu nhưng thật ra từ kia nghẹn ngào trong thanh âm nghe được thực nhẹ tiếng cười, từ này trong tiếng cười liền biết hắn rất đắc ý.
"Xin lỗi a, không có cùng thanh tĩnh phong phong chủ đánh một tiếng tiếp đón, thật là thực xin lỗi, nhưng nơi này không có trà, cũng chỉ hảo thỉnh thanh tĩnh phong phong chủ hơi chút ủy khuất một chút"
"Đây là nơi nào" Thẩm Thanh thu trong lòng tính toán phải đi về, rốt cuộc vừa rồi chính là tới rồi Lạc băng hà nhập ma mấu chốt nhất thời điểm, nhưng cũng không biết là chuyện như thế nào, lại tới rồi nơi này.
"Này a, cái này địa phương tên, liền tính là ta nói cho ngươi thanh tĩnh phong phong chủ, ngươi cũng không biết." Người áo đen sau khi nói xong liền vỗ vỗ tay, "Xích!" Ánh lửa sáng lên.
Nguyên lai phòng nhỏ bên cạnh có một trương giường, đầu giường còn có một cái ngăn tủ, trung gian có hai cái ghế dựa cùng một cái bàn, mặt trên có một chi ngọn nến, ngọn nến thượng hỏa không ngừng nhảy lên, lệnh người có một loại cảm giác sợ hãi.
"Xem tại như vậy thanh tĩnh phong phong chủ đáng thương phân thượng, ta liền nói cho ngươi đi, nơi này là một cái thực nghiệm căn cứ" người áo đen tạm dừng một chút, nhìn thoáng qua Thẩm Thanh thu nghiêm túc sắc mặt, khóe miệng một loan, như là thỏa mãn cái gì, lại tiếp tục nói đi xuống.
"Chuyên môn vì nghiên cứu thực nghiệm hạng mục, đi vào nơi này, không có chỗ nào mà không phải là huyết mạch đặc thù cao quý, hiện tại đang ở nghiên cứu, đem các loại huyết mạch dung hợp ở bên nhau, đương nhiên, đây là một trong số đó."
"Kia lại cùng ta có gì quan hệ?" Tuy rằng Thẩm Thanh thu mặt ngoài không có gì hoảng loạn, nhưng trong lòng lại là xao động bất an, tưởng nên sẽ không bị hắn phát hiện cái gì đi.
"Bởi vì Thẩm lăng phong đem ngươi như thế coi trọng, hẳn là có một ít làm chúng ta không biết bí mật, ha ha, hắn ngàn tính vạn tính cũng coi như không đến, chúng ta ở không thể giải thượng động tay động chân, đương không thể giải chạm vào thân thể của ngươi thời điểm, liền vô pháp đem nó khư đi"
"Bởi vậy các ngươi lại làm cái gì?" Thẩm Thanh thu có một loại dự cảm bất tường, loại cảm giác này càng ngày càng cường liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Trường tương tư
FanfictionTay mới viết văn, nếu có bất hảo địa phương, thỉnh đại gia chỉ ra tới. 1.ooc cảnh cáo 2. Đổi mới thời gian không quá xác định 3. Tóm lại kết cục là ngọt 4. Đây là băng chín song trọng sinh văn 5. Bổn văn sẽ đem tiểu chín tẩy trắng, nếu không tẩy trắ...