Chapter 34

187 2 0
                                    

(Grabe naiyak ako habang ginagawa ko itong chapter na ito sana magustuhan nyo. Thanks nga pala sa mga nagbabasa ng story ko dedicated ko ito sa inyong lahat maraming salamat ;))

CHAPTER 34

Dumating si Drake na lasing na lasing sa bahay nakita sya ni Geri na pasuray-suray hindi naman nya maakay ang lalaki dahil hawak nya ang anak na umiiyak. Pumasok si Drake sa kwarto at sinundan nya ito

"Drake ano bang problema bat naglalasing ka?" tanong nya, lumapit ito sa bata at pilit na kinukuha

"Drake ano ba nasasaktan ang bata!" sigaw ni geri at umiyak na naman ang bata umalis si Geri para dalhin sa kabilang kwarto ang bata, maya-maya binalikan nya ang lalaki.

"Drake may problema ba?"

"Problema? Alam mo kung anong problema? ha" hinawakan nito ng madiin ang isa nyang braso.

"Aray ko Drake nasasaktan ako"

"IKAW!" at tinulak sya sa kama ng lalaki, nagulat sya sa inasal nito.

"Ano bang ginawa ko sayo?" natatakot na tanong ni geri

"Naiinis ako dahil hindi ko na alam kung ano ba talaga ang nararamdaman ko sayo!" nagulat ako sa sinabi ni Drake hindi ko alam kung ano ang ibig nyang sabihin. Wala na ba syang nararamdaman para sakin? naguguluhan ba sya kung sino ang pipiliin nya?

"Hindi kita maintindihan"

"Talagang hindi mo ako maiintindihan dahil wala ka sa sitwasyon ko!" tumayo na ako dahil alam kong walang patutunguhan ang pag-uusap namin dahil galit sya, palabas na ako ng kwarto na bigla nya akong hilain.

"San ka pupunta?!" 

"Drake bukas na tayo mag-usap nakainom ka magpahinga ka na"

"Hindi, tutal matagal na tayong hindi nagtatabi ngayong gabi gusto mo?" sarkastikong tanong nya sakin, mahigpit pa rin ang hawak nya sa mga braso ko

"Drake please nasasaktan ako..." pilit kong hinihila ang braso ko.

"Lalo kang masasaktan kung hindi mo susundin ang gusto mo"

"Drake ayoko"

"Anong ayaw mo were living in the same roof what will you expect? pakipot ka pa eh diba namimiss mo na ako" at tinulak nya na ako sa kama.

"Drake please...." pero hindi sya nakinig sakin pilit nya ako hinahalikan sa labi, hindi ako natugon sa mga halik nya hanggang sa kagatin nya ang labi ko at magdugo napilitan ako ibuka un, marahas ang mga halik nya pilit akong lumalaban at isang malakas na sampal ang dumapo sa aking pisngi.

PAK!

Nagulat ako at namanhid ang kabilang mukha ko, hanggang sa pilit nya ako hinuhubaran habang hinahalikan sa iba't-ibang parte ng mukha at sa leeg. Pumapalag ako at sinira nya ang damit kong pang-itaas nagsitalksikan ang mga butones ng damit ko.

"Drake maawa ka please wag mong gawin ito!" pagmamakaawa ko sa kanya umiiyak ako pero parang wala syang naririnig patuloy pa rin sya sa ginagawa sobrang sakit na ng katawan ko sa katutulak sa kanya hanggang sa nagparaya na lang ako dahil sobrang pagod na ang katawan ko sa sakit at sobrang pagod na rin ang kalooban ko.

Hanggang sa tuluyan na nya akong naangkin at pinagsawaan ang katawan kong walang kalaban-laban. Sobrang labag sa loob ko ang kanyang ginawa, hindi ko alam kung anong pumasok sa isip nya at ginawa nya sakin un pakiramdam ko sobra nya akong binaboy. Ito ba ang paraan nya para iwanan ko sya? sana sinabi na lang nya sakin na maghiwalay na kami kesa ganito pa ang nangyari.

Pagkatapos ng pagpapakasawa nya sa katawan ko puro iyak ko na lang ang naririnig ko. Awang-awa ako sa sarili ko parang napakababa kong babae para gawin sakin ito. sa sobrang takot ko lumayo ako sa kanya at nagtago sa isang sulok ng umiiyak. Nakita nya ang ayos ko lumapit sya sakin at lumuhod sa harap ko dun lang nya nakita ang naging resulta ng kahayupan nya.

"Geri I'm sorry...." hindi ko sya tinitignan umiyak lang ako ng umiyak sobrang labo na ng mata ko kakaiyak.

"Huhuhu......"

Tumayo sya at lumayo sakin binuksan ang pinto pero bago sya lumabas sinuntok nya ang pader nakita kong duguan ang kamay nya at tuluyan na syang umalis. 

If you come back (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon