EPISODE 10

417 23 0
                                    

👨‍✈💗👩‍✈ *GIDAN SOJA*👨‍✈💗👩‍✈

By

*UMMU DILSHAD*

Marubuciyar

*(1) LABARINA*

*(2) DALILIN BAKIN KISHINA*

*(3) GIDAN SOJA*

👇
Intelligent writers Association...®✍
(Onward together).

Dedicated to My Fans love you all😍

*BISIMILLAHIRRAHAMANIRRAHEEM.*

                🅿️10
Umarni sukaba su Farrah na su fita sujira a waje, Koda zuka fita Farrah kasa nisa tayi da bakin kofar daki tana makale duk Bayan dakiku kadan seta leka ta hango likitoci 3 dake kan Hamza a inda taketa dago wuya domin tasamu ta hango masoyin nata Amma Ina kokarin da su doctor Khalil keyi gurin ceto rayuwar Hamza ya hanata ganin halin da yake ciki.

Tana tsaye abakin kofar dakin se taji an turo kafar za'a bude, jitayi gabanta yafadi tareda kosawa da ganin Wanda ze fito dakuma abunda ze fada gameda jikin na Hamzan, Khalil ne ya bude, da karfi ta bigeshi tana kokarin shiga dakin, riketa yayi Yana fadin dakata Farrah me kikayima Hamza ne? Cikin mamaki tace banyi mishi komai yanayin yadda yayi da fuskarshi ne yasa Tsabar tsoran karta rasashi yakara bayyana a kan fuskar ta, ganin ta firgitane yasa yace farrah inaso ki natsu kimin bayanin me kikayimaine Dan koma meye gaskiya munsamu cigaba Sosai tunda har ya Dan bude ido sannan ya rufe kome kikayimai inaso kije ki karamai saboda gaskiya inhar bamu samu ya farfado zuwa Nan da dareba tabbas za'a iya rasashi gabadaya, saboda abunda yaji yasa bugun zuciyarshi ya karu to Kuma in be Kara saurarar abunda ze Kara bugun Zuciyar tashiba, to bugun zeyi kasa Kuma hakan Yana da matukar barazana izuwa daukewar nunfashinshi, Dan Haka inaso yanzu kishiga ki cigaba da fadamai abun...............fizge hannunta tayi tareda ture Khalil din ta shige dakin tunkafin yagama fadin abunda yayi niyyar fada.

Kafin ta karasa gadon sauran doctors din suna kokarin barin dakin farrah tazo ta wuce ta tsakiyar su tareda bangajesu Wanda kwata kwata ma batasan tayiba balle ta juyo ta Basu haƙuri, gadon Hamzan kawai ta tunkara su Zoya da Haseena suna hango shigar Farrah daga nesa se suma suka biyo bayanta da gudu.

Abakin gadon suka taradda ita ta rike hannun Hamza tana murza tafin tana magana _"Hamza nasanka da karfin hali da karfin zuciya, duk da kana da tsoro, katashi kunnuwana suna matukar bukatar San jin crazy stories dinka dasuke driving me crazy, wadanda suke sani shiga duniyar nishadi hanza komai nawa Yana bukatar kasancewa tareda Kai, katuna hirarrakinmu masu dadi da mukeyi kullum safiya a garden ko a dakin motsajiki?, Hamza katuna lokutan da muke zuwa Shan ice cream sanda kataba shafawa a hanci nadinga maka dariya kace seka rama Wata Rana Nima na shafa bansaniba kaki fadamin duk inda mukabi se Inga anata min dariya kaima dauriyar kakemin bansan meyasa kukemin dariyaba se Bayan da muka shiga mota sannan nagani a mirror. Hamza Dan Allah katuna ranar da muke daki da daddare mukaji motsi kabi ta window kafita daga dakina, Hamza karka tafi kabarni da Allah, katashi na shirya rayuwa tareda Kai, na tanadi dadadan kalamai kawai saboda Kai tashi kagani ga Anty Zoya da Haseena taka sunzo domin suga daurin aurenmu nida Kai , Hamza katashi na yadda zan Haifa maka yara duk shekara na Amince Yan biyu zan dinga haifarmaka ma_, tana fadin Haka setaga yayi murmushi duk da idanuwanshi a rufe suke, Haseena ce tagani ta taba mamanta da sauri tana fadin laaaah *Big bro* yayi murmushi da sauri farrah ta dago kanta dake Duke akan kirjin Hamza a inda fuskarta ta jike da hawaye da majina tana kallon fuskar Hamza, ganin murmushin dake fuskar shi yasa tayi sauri ta share hawayen tareda Kara ci gaba da sanbatu tanata sirkulle tana bashi labarin lokuta mafi dadin Shaukin so da kaunar da suka taba Rayuwa aciki, ahankali yafara bude ido Yana budewa yafi mintuna 10 Yana Haka har da bisani ya bude ido gabadaya.

GIDAN SOJAWhere stories live. Discover now