Chương 37: Cầu Xin Anh
Trong lòng Nguyễn Hữu Quốc thầm mắng mấy câu, giật cả mình, làm cái quỷ gì vậy, hù dọa ai chứ! Nhìn kỹ lại, mới phát hiện bóng dáng người con gái đang lén lút chính là Triệu Thoại Mỹ .
Thái độ lạnh lùng, nở nụ cười nhạt. “Võ phu nhân đại giá quang lâm, có chuyện gì sao?”
“Có một chuyện tôi muốn hỏi anh, vào đêm xảy ra vụ án, anh đang ở đâu?” Triệu Thoại Mỹ vừa hỏi vừa nhìn xung quanh. Bên ngoài tập đoàn Nguyễn thị đều bị phóng viên vây kín, cô không dễ dàng gì mới vào được đây, không thể bị phát hiện.
“Cô không phải luật sư của tôi, tôi không cần phải trả lời câu hỏi của cô!” Nguyễn Hữu Quốc vươn tay mở cửa xe, nhưng bị cô ngăn lại. “Anh phải trả lời tôi, mới được đi!”
Đổi lại bình thường, anh rất có tâm tình đùa giỡn cô một phen, nhưng hiện tại đầu anh rất đau, một giây cũng không muốn dây dưa với cô. “Không có kẻ nào dám ra lệnh cho tôi, tránh ra!” Anh đẩy cô ra, Triệu Thoại Mỹ vẫn cố chấp giữ lấy cửa xe không buông.“Anh trả lời tôi trước…”
“Người phụ nữ này thật phiền phức mà, tránh ra mau…”
“Tôi không tránh…trả lời tôi đi….”
Nguyễn Hữu Quốc không ngại phiền phức, trong lúc xô đẩy, vô ý dùng lực mạnh một chút, một phát đẩy Triệu Thoại Mỹ đi thật xa. Mắt kính của cô bị bay ra ngoài, mông đặt ở dưới đất, đau đến nghiến răng trợn mắt.“Anh là một kẻ khốn nạn, ngay cả phụ nữ cũng đánh!”
Nguyễn có chút không đành lòng, nhưng vẫn cứng miệng, nhíu mày. “Ai bảo cô phiền phức làm gì! Mau tránh ra, nếu không tôi trực tiếp đè người cô xuống bây giờ!”
“Không cho đi, khốn khiếp….” Sự bướng bỉnh của Triệu Thoại Mỹ đã làm cho cô đứng dậy được, cố gắng chịu đau, chạy về phía trước kéo anh lại.
Nguyễn Hữu Quốc bị con bạch tuột tám tua dây dưa cảm thấy thật phiền phức.“Này….cô buông tay mau….” Người phụ nữ này chán sống rồi mà, đổi lại người khác, thì đã bị anh cho một cái tát cút ra chổ khác rồi, làm gì còn mạng ầm ĩ ở đây.
Hai người đang dây dưa kịch liệt, thì đột nhiên có một đám ký giả chạy đến.
“Nguyễn thiếu, xin anh hãy nói một chút về vụ án….”, “Cô ấy là ai? Có liên quan đến vụ án sao?”, “Nguyễn thiếu….”
Triệu Thoại Mỹ bị dọa đến hốt hoảng, vừa nãy còn sống chết không cho anh vào xe, nhưng bây giờ lại liều mạng kéo anh vào xe, bản thân ngồi vào ghế phụ.Hôm nay cô không cải trang, hiện tại mắt kính cũng bị bay mất. Một khi bị phóng viên nhận ta, tuyệt đối sẽ chuốc lấy rắc rối lớn, cô không thể để cho bọn họ nhìn thấy.
Cô cong người đem mặt úp vào ghế xa, tay thì đánh loạn xạ lên người Nguyễn Hữu Quốc .“Lái xe mau! Lái xe nhanh lên!”
Nguyễn Hữu Quốc buồn cười liếc nhìn cô, không để ý đám phóng viên phiền phức ở phía trước, khởi động xe, đám phóng viên cuống quýt như lũ chim bị săn. Xe chạy một đường thẳng tạo thành một đường sáng, chạy nhanh như bay, mấp mô. Triệu Thoại Mỹ sắp ngất rồi. Một hồi lâu mới hỏi: “Bọn họ đuổi theo sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Em Trong Anh (TT)
FanfictionVì mất mật khẩu nick bên kia nên mình viết phần tiếp theo bên đây nha☺☺☺