Chương 86:
Triệu Thoại Mỹ giật mình, đẩy mạnh Nguyễn Hữu Quốc ra, kinh ngạc nhìn người vừa đến.
Sắc mặt của Võ Vũ Linh đáng sợ, một tay cầm chìa khóa, tay còn lại siết chặt thành nắm đấm, tựa như bất cứ lúc cũng có thể xông đến đánh người.
Nguyễn Hữu Quốc bị đẩy ra rất xa, lảo đảo lùi về sau mấy bước, nhưng vẫn giữ dáng vẻ tao nhã, một tay bỏ vào túi quần, không thể hài lòng hơn nữa, ánh mắt thích thú có chút khiêu khích, lạnh nhạt nói một câu:
“Chúng tôi đang làm gì, không phải anh đã nhìn thấy hết rồi sao?”
“…………” Võ Vũ Linh tức giận, xông lên xốc cổ áo của anh, ánh mắt muốn phun lửa.
“Cậu nói lại một lần nữa?”
“Mọi người đều là người văn minh, hỡ chút động tay động chân, không hay đâu…. đều được học đại học, đừng có hành động giống một kẻ vô văn hóa chứ…..”
“Khốn khiếp!”
Triệu Thoại Mỹ vẫn chưa kịp phản ứng lại, Võ Vũ Linh đã nện cho Nguyễn Hữu Quốc một đấm ngã xuống đấy, anh đau đến nỗi thảm thiết kêu “ow ow”.
“ Nguyễn Hữu Quốc…” Triệu Thoại Mỹ vội chạy qua đỡ anh dậy. “Anh không sao chứ?”
Anh che mặt trái bị đánh bầm tím, nhếch nhác muốn chết. “Đau quá…. răng hình như bị đánh gãy một chiếc đó….” Khuôn mặt đẹp trai nhăn lại, đáng thương, giống như một đứa trẻ đang tố cáo với ba mẹ.
Võ Vũ Linh càng tức hơn. Cú đánh này, Nguyễn Hữu Quốc có thể tránh được, lại cố ý không né, giả vờ đáng thương, giành sự cảm thông.
Tên đàn ông bại não, còn có thể đê tiện hơn nữa không?
“A? Vậy phải làm sao?” Triệu Thoại Mỹ gấp đến xoay mòng mòng. “Trong nhà không có hộp y tế, tôi đưa anh đến bệnh viện nha!”
“Ưm… đau quá… Thoại Mỹ, tôi có bị hủy hoại nhan sắc không? Tôi phải dựa vào khuôn mặt này để kiếm cơm đó….” Anh nắm chặt lấy tay cô.
Móng vuốt sói vừa mới đụng vào, liền bị Võ Vũ Linh đẩy ra, gầm gừ.
“Tay cậu đang để đâu đó!”
Nguyễn Hữu Quốc bị đẩy đến phải lui về sau vài bước, yếu đuối dựa vào tường để đứng thẳng. “Đầu, choáng quá…”
“Anh không sao chứ?” Triệu Thoại Mỹ muốn đỡ anh, cổ tay lại bị Võ Vũ Linh giữ chặt lại, cô liều mạng giãy giụa.
“Anh làm gì vậy? Mau buông tay! Anh ấy bị thương rồi!”
“Không chết được đâu!”
“Anh…” Triệu Thoại Mỹ cũng tức giận. Cho rằng anh lạnh lùng điềm tĩnh, không ngờ anh cũng là một kẻ tàn bạo, nói chưa đến hai ba câu đã đánh người, không nói lý lẽ, thực sự khiến cô rất bất mãn!
“ Thoại Mỹ, tôi…. chóng mặt quá….” Nguyễn Hữu Quốc vẫn đứng đó ‘rên rỉ lẩm bẩm’, đôi mắt đào hoa đẹp đẽ lại liếc Võ Vũ Linh, bộ dạng đê tiện
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Em Trong Anh (TT)
FanfictionVì mất mật khẩu nick bên kia nên mình viết phần tiếp theo bên đây nha☺☺☺