Chương 77

103 8 0
                                    

Chương 77:Tự tay đút em uống

Sắc mặt của người đàn ông nhợt nhạt, vẫn còn hắng giọng, thét lanh lảnh chói tai:

“Đến đây! Mày nổ súng, giết tao đi! Giết đi………..dù sao tao cũng không muốn sống nữa rồi……”

“Được! Mày không sợ chết…..vậy tao tặng mày hai người bạn, để đường xuống suối vàng mày cũng không sợ cô đơn rồi. Dẫn người lên đây!”

Một người phụ nữ trung niên và một bé trai khoảng mười một mười hai tuổi bị kéo lên, vặn vẹo cơ thể giãy dụa, miệng bị nhét một mảnh vai, chỉ kêu “ua ua”.

Sắc mặt của người đàn ông thay đổi, run rẩy khắp người.

 “ Võ Vũ Linh, mày không phải con người!”

Vệ sĩ lấy mảnh vải trong miệng người phụ nữ ra, bà ta điên cuồng gào thét.

 “Khốn khiếp, mau nói cho anh ta biết đi! Ông muốn hại chết chúng tôi hả?”

Người đàn ông hơi do dự, nhưng lời nói tiếp theo của bà ta, khiến cho ông ta đau lòng.

“Một mình ông chết thì thôi đi, tại sao còn muốn kéo mẹ con tôi theo nữa hả? Súc sinh!”

Ông ta đau đớn thất vọng, lạnh lùng nhìn Võ Vũ Linh. “Mày để cho hai người họ một con đường sống đi, dù sao họ không còn có quan hệ gì với tao hết………”

“Ông nói gì hả? Ông có còn là con người không………Võ tổng tài, chúng tôi không có quan hệ gì với ông ta, mẹ con chúng tôi vô tội……….anh bỏ qua cho chúng tôi được không? Tôi dập đầu lạy anh…….”

“Không ngờ mày còn máu lạnh hơn cả tao, nếu đã như vậy, tao thành toàn cho mày!” Võ Vũ Linh nâng tay lên, miệng của người phụ nữ bị bịt lại lần nữa, cổ của hai người có thêm hai sợi dây thừng.

“Tao cho mày thêm một cơ hội……….”

Người đàn ông nhắm mắt lại. “Mày muốn giết cứ giết, tao sẽ không nói!”

“Rất tốt……..”

“Ưa ưa………ưa ưa………ưa ưa……….”

Dây thừng càng siết càng chặt, hai mẹ con giãy dụa, hai mắt mở trừng, hô hấp ngày càng yếu dần………

Nhìn thấy hai người họ sắp đi đời nhà ma, Võ Vũ Linh đột nhiên nghĩ đến Triệu Thoại Mỹ. Nếu như cô ở đây, cô nhất định sẽ ngăn cản anh………..cô không hy vọng có người vì cô mà chết, trái tim cứng rắn có chút không đành lòng.

“Dừng tay!”

Vệ sĩ dừng tay lại, hai mẹ con nằm ngã dướ đấy, yếu ớt không có sức thở.

Người đàn ông cất tiếng cười lạnh. “Không ngờ rằng………. Võ tổng tài cũng có lúc mềm lòng……….là người đàn bà kia làm mày thay đổi sao? Thật đáng tiếc…….nó sắp chết rồi………ha ha ha………..ha ha ha…….”

Tình Em Trong Anh (TT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ