Chương 95

99 9 0
                                    

Chương 95:

Ai mới là người quan trọng nhất?

“Xin lỗi ư? Tại sao?”

“Bữa tiệc hôm đó, Võ Vũ Linh không nói với tôi cô cũng có mặt, nếu không tôi nhất định sẽ kkhông đi.” Trong mắt Phương Hồng Thủy chứa đầy sự xin lỗi chân thành. ” Làm cho hai người xấu hổ như vậy, tôi rất ray rứt.”

“Không sao! Chuyện này không thể trách cô!” Dù sao, quyền lựa chọn là ở trên tay anh. Cũng giống như việc, anh lựa chọn Thủy Nhi, làm người cùng nhảy điệu nhảy đầu tiên. Anh nhiều lần tổn thương mình, cũng đã nói rõ ai mới là người quan trọng trong lòng anh nhất, cho nên đây không phải lỗi của Thủy Nhi.

“Cho dù đây là chuyện ngoài ý muốn, nhưng tôi cũng đã hại cô bị đuổi ra ngoài. Còn quan hệ giữa hai người, cũng vì tôi mà trở nên căng thẳng! Tôi không muốn nhìn thấy hai người vì tôi trở nên như vậy.” Vẻ mặt Phương Hồng Thủy áy náy, thực ra là đang nhắc nhở cô. Với Võ Vũ Linh mà nói, chính mình mới là quan trọng nhất.

Triệu Thoại Mỹ không muốn nghe những điều này, nó làm cho cô cảm thấy mình là một kẻ nhu nhược, giống như số phận của cô, toàn bộ đều nằm trong tay của Thủy Nhi, khiến cô khó chịu.

“Người đàn ông mang mặt nạ ngày hôm đó là ai?”

“Bạn tôi.”

“Chỉ là bạn bè thôi sao? Có thể nhìn ra, sự xuất hiện của anh ấy không phải là ngẫu nhiên, chắn hẳn anh ấy rất thích cô. Nếu như Võ Vũ Linh không yêu cô, vậy sao cô không nghĩ đến anh ấy?”

“Chúng tôi chỉ là bạn bè thôi, cô nghĩ quá nhiều rồi.”

“Vậy cô có yêu Võ Vũ Linh không?”

Triệu Thoại Mỹ lựa chọn im lặng, mà im lặng đồng nghĩa với việc thừa nhận, tất cả đều trong dự đoán của Phương Hồng Thủy. Cô ta ra vẻ kinh ngạc. “A! Thì ra cô yêu anh ấy……. Vậy tôi càng là tội nhân thiên cổ rồi! Không được, tôi nhất định phải đền bù cho cô! Tôi đã đặt chỗ ở Tây Sơn trúc uyển, cô và anh ấy hãy nói rõ với nhau đi.”

“Không cần đâu, gần đây xảy ra quá nhiều chuyện, mọi người đều không vui, có lẽ nên cho nhau một khoảng thời gian để bình tĩnh thì tốt hơn.”

“Tốt gì mà tốt chứ, hai người đều là hai con đà điểu, đụng chuyện chỉ biết trốn tránh, như vậy có thể giải quyết được vấn đề gì đây? Cho dù cô không nghĩ cho mình, cũng nên nghĩ cho Võ Vũ Linh chứ. Khoảng thời gian cô dọn đị, anh ấy sống cũng không vui, ngày nào cũng mặt ủ mày chau, tôi thấy mà khó chịu.”

Lòng cô hơi dao động. “Anh ấy………… không vui sao?” Chính anh bảo cô dọn ra ngoài, cô cho rằng, mình rời khỏi, mới là điều anh mong muốn.

“Đúng đó! Cô biết rõ con người anh ấy mà, chết vẫn còn mạnh miệng. Rõ ràng để ý đến cô, vẫn giả vờ không thèm quan tâm. Cho nên, tôi đề nghị hai người nên gặp mặt một lần, nhưng gì muốn nói hãy nói ra hết, để mau mau giải quyết cho xong. Không cần phải kéo nhau xuống, để cả hai đau khổ.”

Tình Em Trong Anh (TT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ