Chương 70:Muốn lâm trận bỏ chạy sao?
Triệu Thoại Mỹ không hề nghĩ ngợi gì, từ chối thẳng:
“Ai, ai muốn tắm chung với anh chứ!”
“Sợ gì chứ? Tối qua cũng không phải chưa thấy qua.” Nụ cười của Võ Vũ Linh tràn đầy đùa cợt, kỳ lạ đến mê , nhưng Triệu Thoại Mỹ không có thời gian ngồi thưởng thức những thứ này, bởi vì trong đầu cô đã vì lúng túng mà đìnhh công triệt để rồi!
Vì thế, cho đến bữa tối, cô vẫn còn luẩn quẩn trong khúc mắc của câu hỏi bọn họ ‘có hay không có’.
Võ Vũ Linh nhìn thấy cô một mình ngồi nghĩ lung tung, tự nói tự trả lời, sợ bức đến phát bệnh, cười như không cười.
“Đều là vợ chồng với nhau, có cần thiết phải rối rắm như vậy không?”Anh ngược lại rất thoải mái, một chút lúng túng cũng không có, ngược lại rất có tâm trạng trêu chọc cô.
“Đương nhiên cần thiết rồi!” Phản ứng của Triệu Thoại Mỹ mãnh liệt, thở hổn hển quay mặt liếc anh. “Là anh nói, chúng ta chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa, tôi dựa vào cái gì để cho anh chiếm tiện nghi chứ!”
“Người chiếm tiện, phải là em chứ, tôi từ trước đến giờ không tùy tiện theo phụ nữ lên giường.” Giọng điệu của Võ Vũ Linh có hơi kiêu ngạo.
Nghe anh nói như vậy, giống như cô nên quỳ xuống tạ chủ long ân, phải biết ơn vậy.
“Chẳng lẽ tôi là người phụ nữ tùy tiện lên giường với người khác sao?”
“Lời này là em nói nha…..”
“Anh….” Nói chuyện với anh, đồng nghĩa với việc tự mình rước tội vào thân, Triệu Thoại Mỹ quyết định không thèm quan tâm đến anh. Nhưng chưa được mười phút, sắp bị những suy nghĩ lung tung của chính mình bức điên, chỉ có thể hỏi anh:
“Tối qua……..rốt cuộc có xảy ra chuyện gì không!!!”
Võ Vũ Linh nhịn cười, trên thế giới này còn có người phụ nữ nào so với cô ngu ngốc và dễ lừa hơn không? Anh nói có là có sao? Bản thân cô một chút cảm giác cũng không có sao?
Tôi hôm qua cô uống say như chết, cả đêm nôn đầy ra người mình và anh, anh mới cởi quần áo của hai người. Đối với một kẻ say khướt, anh có thể có dục vọng gì chứ.
Chỉ là, trêu cô như vậy rất thú vị và vui nhộn, tạm thời anh còn chưa chán, cho nên, có ý xấu, giả bộ nghiêm túc trả lời một câu. “Em tự nghĩ đi!” Sau đó nhàn nhã đứng dậy rời khỏi, để lại Triệu Thoại Mỹ còn đang luẩn quẩn trong khúc mắc của mình.
……………
Buổi sáng ngày hôm sau vừa đi đến phòng làm việc, Trần Nhiện vội chạy đến nói: “Luật sư Lương muốn từ chức rồi!”
Mặt của Triệu Thoại Mỹ trắng bệch. Hôm qua cô gọi cho anh mấy cuộc điện thoại, đều không có ai nhận, cô đã đoán được hôm nay sẽ có chuyện xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Em Trong Anh (TT)
FanfictionVì mất mật khẩu nick bên kia nên mình viết phần tiếp theo bên đây nha☺☺☺