Chương 71

90 7 0
                                    

Chương 71:Bán em đi


Mấy tiếng sau, máy báy riêng cuối cùng cũng đến Paris, Triệu Thoại Mỹ tỉnh lại trong tiếng gọi dịu dàng của cô tiếp viên, dụi mắt.

 “Umm? Đến rồi sao?”

“Vâng ạ! Võ tổng tài đã xuống máy bay rồi.”

“A…….” Triệu Thoại Mỹ vội đứng dậy, gấp gáp chào tạm biệt cô tiếp viên, kéo hành lý xuống máy bay. Nửa người của Võ Vũ Linh đã ngồi vào trong xe, không có một chút ý muốn đợi cô. Trong lòng cô mắng một câu khốn nạn, vội đi theo. 

“Anh cũng không chịu gọi tôi nữa……”

“Tôi đã nói rồi mà, tôi không có thói quen đợi người khác!” Ngược lại người có lý lại là anh.

Triệu Thoại Mỹ bĩu môi không thèm để ý đến anh, tự mình thưởng thức phong cảnh xung quanh. Waa…..Paris…..thành phố trong mơ của cô, không ngờ bằng cách này cô có thể thực hiện mong ước của mình trong năm mười tám tuổi này. Gió ở Paris, cây ở Paris, không khí ở Paris, tất cả tất cả đều rất mởi mẻ, ngập tràn tốt đẹp…..

Nhưng cô nhanh chóng phát hiện, xe không chạy vào thành phố, dọc hai bên đường đều là bóng cây.

“Không phải chúng ta đến khách sạn sao? Tại sao vẫn ở ngoại thành vậy?”

“Tôi sẽ không bán em đi!”

Cô lẩm bẩm: “Cũng không chắc chắn được.”

“Ở đại học em có môn kinh tế vĩ mô, hẳn phải học qua ‘Chi phí có hiệu quả’. Chi phí vận chuyển em đến Paris đã vượt qua giá trị con người em rồi. Tôi là thương nhân, sẽ không làm chuyển lỗ vốn!”

Nói xong câu đó, anh nhắm mắt nghỉ ngơi, Triệu Thoại Mỹ nắm chặt tay lại. Cái gì chứ, mỗi câu mỗi chữ phải chỉa súng nã đạn châm chọc cô sao? Lúc trước tại sao không biết, anh cũng là một kẻ có cái miệng xấu xa đến vậy.

Dần dần, cảnh sắc bên đường biến đổi đến vô cùng tuyệt diễm, hơn nữa còn rất quen thuộc, xa xa có thể nhìn thấy một tòa lâu đài ẩn giữa rừng cây.

Khi tận mắt nhìn thấy toàn bộ diện mạo của nó, Triệu Thoại Mỹ há hốc miệng, kinh ngạc thét lên. “Lâu đài Abili?”

Đây là tòa lâu đài cô thích nhất, từng thề trong đời này nhất định phải đến một lần!

Cô vô cùng phấn khích, cứ lay Võ Vũ Linh. “Mau tỉnh dậy mau tỉnh dậy đi! Lâu đài Abili, lâu đài Abili kìa!”

Võ Vũ Linh bực bội cô quá ồn ào, nhíu mày lại, ngẩng đầu liếc một cái. “Tôi biết! Đó là địa điểm chúng ta đến.”

“Địa điểm sao?” Triệu Thoại Mỹ càng ngạc nhiên đến cả một lúc không thốt nên lời. “Ý anh nói, khách hàng của chúng là công tước Alexandre sao?”

“Làm gì có, tôi đã mua nó rồi!”

Oh, my god!

Một tòa kiến trúc thế kỷ mười ba, nhiều thế hệ quý tốc sinh sống trong tòa lâu đài đó, thế mà cứ vậy được anh mua về! Đã vậy giọng điệu còn vô cùng thoải mái!

Tình Em Trong Anh (TT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ