Chương 91:
Cảm giác khi yêu
Hôm sau… Triệu Thoại Mỹ thức dậy rất sớm, lúc Võ Vũ Linh tỉnh dậy, cô đã ở trong bếp làm bữa sáng. Nhìn bóng lưng của cô, anh cảm thấy rất ấm áp, ấm cúng như có gia đình.
Anh bước nhẹ đến sau lưng cô, bất thình lình ôm lấy cô, cô hơi ngạc nhiên:
“Anh thức rồi à.”
“Ưm! Đang làm món gì? Thơm quá.”
“Nấu ít cháo! Còn có cải xanh!”
Anh hôn lên mái tóc cô. “Ngoan quá!” Đây là buổi sáng đầu tiên của bọn họ, giống như một đôi vợ chồng bình thường, rất hạnh phúc. Hy vọng sau này mỗi ngày thức dậy, đều có thể nhìn thấy bóng dáng của cô bận bịu trong bếp.
“Sắp xong rồi, anh đi đánh răng rửa mặt đi!”
“Ưm!” Võ Vũ Linh cũng thật ngoan, tự mình rửa mặt thay quần áo.
Triệu Thoại Mỹ bưng bữa sáng lên, nhìn thấy anh thắt lệch caravat, nên bước đến giúp anh chỉnh lại, bộ dạng giống y như một người vợ ngoan hiền.
Anh có chút cảm động, kiềm không được hôn lên trán cô, để cô cảm nhận được hạnh phúc của mình trong giờ phút này.
Hai người đều rất ăn ý, không nhắc đến chuyện tối qua, Triệu Thoại Mỹ cũng cố gắng bỏ đi nỗi ám ảnh trong lòng, giả vờ như không có chuyện gì, múc cho anh chén cháo.
“Ăn sáng xong, đi làm với nhau nha.”
“Vâng!”
“Chúng ta giống y như một đôi vợ chồng…..”
Hai má Triệu Thoại Mỹ nóng lên, nhỏ giọng “vâng” một tiếng.
Anh thích nhìn bộ dạng thẹn thùng của cô, mỉm cười.
Triệu Thoại Mỹ chỉ ăn một chén cháo nhỏ, rồi đi lấy bình giữ nhiệt.
“Không phải em tính buổi trưa cũng ăn cháo chứ?”
“………… Không phải………….” Cô ngập ngừng: “ Nguyễn Hữu Quốc vẫn chưa ăn sáng!”
Mặt của Võ Vũ Linh xụ dài xuống:
“Quan tâm tên bại não kia làm gì?”
“Anh ấy bị thương, hơi bất tiện. Anh ăn sáng trước đi, em sẽ về ngay.”
“Không cho phép em qua bên đó!”
“Anh đợi em một lát thôi……”
Anh càng kêu, cô càng đi ra ngoài, Võ Vũ Linh hết cách, đành phải đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Em Trong Anh (TT)
FanfictionVì mất mật khẩu nick bên kia nên mình viết phần tiếp theo bên đây nha☺☺☺