OH YES.
1 day suspension with 3 days sanction.
Offense ko?
Minor offense-Littering. Oo, nadamay ako sa kalokohan nila. Badtrip diba?
Major offense-PDA! OO! PDA DAHIL BIGLANG DUMATING YUNG PROF HABANG NANGYAYARI ANG NAKAKADIRING INSIDENTENG YUN!
Ang sanction ko?
3 araw maglilinis ng Room 401-410. 5-8 PM. Magsisign kami sa logbook para siguradong walang takas.
At ang pinakamalaking parusa para sa akin,
Isa lang ang kasama ko sa sanction na yun. Hindi nadamay ang iba...
Ako at si Roy Czariel Villarosa....
AKA
ZAR!!!!
-0-0-0-
So ang saya talaga diba? SIno pa ang mas sweswerte sa akin? Magcocommute ako papunta sa pagkalayo-layo naming bahay ng ganito ako kalagkit.
Pagkalabas ng office, nagsimangutan na agad kaming dalawa ni Zar.
"Oh great, 3 days maglilinis ng classrooms kasama ang maarteng babaeng ito!"
Pikon na pikon na talaga ako sa pagtawag nya sa akin ng maarte ha!
"Alam mo, hindi sana mangyayari to kung hindi mo inumpisahan! at bakit ba sinasabi mong maarte ako? in what way aber?"
Tumingin sa akin ng malalim si Zar at sinabing,
"Kunwari ka pang di mo alam? I know types like you and I really don't get it. I don't get you girls and your taglish-speaking, heavy make-up wearing, loud laughing, hair-tossing, hip-swaying, gossip-sharing, higheels-wearing, non-stop flirting and trying hard nature at all. I don't understand the benefits that you're having pag doble-doble ang boyfriends nyo. This collect and select EVERYONE stuff? Trying to be someone that you're not just to get the boys. Where's the fun in that huh?"
BINABASA MO ANG
Sketch 2
HumorAno kayang mangyayari kay Denise pagkatapos sa nangyari sakanila ni Xylan? Habang buhay ba siyang magluluksa dahil sa pagkamatay ni Xylan? Matututo kaya siya mag mahal ulit ng iba? Abangan ang part 2 ng love story ni Denise...